Đấu Sevilla, Real cầu cạnh "đại pháo săn bàn" hãy thông nòng!

19:14 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnGương mặt mà HLV Zinedine Zidane đang rất mong chờ vào màn trình diễn toả sáng.

Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đầy gian nan trước Sevilla vào rạng sáng mai trong khuôn khổ lượt trận vòng 5 La Liga 2019/20. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane vừa trải qua trận thua thảm hại trên đất Pháp trước Paris Saint-Germain ở đấu trường Champions League. Tâm lý của các cầu thủ vì thế mà đều nặng nề và chán chường.

Dẫu biết Sevilla luôn là một đối thủ khó chịu và không dễ dàng gì khuất phục, nhưng nếu giành trọn 3 điểm trên sân khách lần này, Real Madrid sẽ vượt qua khủng hoảng và nhiều khả năng còn vươn lên dẫn đầu BXH La Liga. Rõ ràng, thắng Sevilla được xem như một mục tiêu mà trúng hai đích nhắm.

Đoàn quân HLV Zidane từng thi đấu đầy bế tắc và không tìm được mành lưới PSG ở lượt trận giữa tuần. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp vẫn hy vọng những gương mặt xuất sắc mà ông đang có sẽ lên tiếng đúng lúc. Theo Marca, HLV Zidane rất mong chờ vào màn trình diễn toả sáng của Eden Hazard trước Sevilla.

Desperately searching for Hazard - Bóng Đá

HLV Zidane vẫn rất tin tưởng vào Hazard.

Ngôi sao người Bỉ từng đóng vai "người hùng" của Chelsea trong rất nhiều trận đấu mùa trước. Lần này, sau khi trở lại đội hình chính và đã có thời gian quen dần cùng đấu pháp của nhà cầm quân 47 tuổi, BLĐ Los Blancos hy vọng "đại pháo săn bàn" Hazard sẽ sớm "thông nòng". 

Xem Hazard nói về kỳ vọng vào Champions League của HLV Zidane:

Minh Trí | 18:30 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục