Đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của Arsene Wenger?

12:09 Thứ sáu 17/08/2018

Sau quãng thời gian 22 năm ở Arsenal, Arsene Wenger đã rời đi vào tháng năm vừa qua. Bây giờ bến đỗ tiếp theo của ông khiến người khác phải tò mò.

 Sau khi chia tay Arsenal, trong thời gian diễn ra World Cup Arsene Wenger có làm việc cho các kênh truyền hình của Pháp vá Trung Đông, với tư cách một chuyên gia phân tích.

 - Bóng Đá

 Arsene Wenger đang thất nghiệp sau khi rời Arsenal.

Mặc dù vậy, thời điểm hiện tại chiến lược gia người Pháp có vô số lời đề nghị trên khắp thế giới. Danh tiếng cùng sự trung thành của ông cho Arsenal chính là thỏi nam châm thu hút các CLB tìm đến.

Trong đó, tin đồn ông gia nhập Paris-Saint Germain có khả năng cao nhất. Mặc dù CLB này đã có tân HLV Thomas Tuchel, nhưng với sự am hiểu bóng đá cùng các vấn đề về tài chính, Wenger hoàn toàn có thể đảm nhận vai trò người quản lý của CLB.

Ngoài PSG ra, hàng loạt CLB như AS Monaco, Galatasaray, thậm chí cả Nagoya Grampus Eight, CLB cũ của Wenger cũng đánh tiếng muốn mang ông về.

 - Bóng Đá

 PSG đang là điểm đến tiềm năng nhất của ông.

Sau khi Sir Alex giải nghệ, Arsene Wenger là HLV tại vị lâu nhất Premier League vừa rời đi. Ông đã có 22 năm, cùng 1235 trận đấu với Arsenal. Cần phải chú ý rằng trung bình một HLV ở Premier League chỉ tại vị được 2 năm.

Wenger đã làm việc liên tục 34 năm, từ khi khởi nghiệp ở Nancy vào năm 1984 đến nay, và những hoạt động gần đây của ông cho thấy bản thân vẫn chưa muốn dừng lại.

Vương Ngọc | 11:10 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục