Đấu Sampdoria, Conte dành lời khen cho cái tên này

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia 50 tuổi đã đưa ra quan điểm của mình về trận đấu với Sampdoria tại vòng 6 Serie A.

Cuối tuần này, Serie A 2019 – 2020 sẽ tiếp tục diễn ra. Inter Milan sẽ phải hành quân đến Luigi Ferraris để chạm trán Sampdoria. Trước trận đấu này, thầy trò ông Antonio Conte vẫn đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 15 điểm tuyệt đối sau 5 trận, ghi được 10 bàn thắng và chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 1 lần. Trong khi đó, Sampdoria đã không còn gây nhiều bất ngờ như giai đoạn đầu mùa giải trước. Blucerchiati mới chỉ giành được đúng 1 chiến thắng và đang đứng ở vị trí cuối cùng.

Conte nói về Sampdoria và D'Ambrosio - Bóng Đá

 Antonio Conte vẫn rất thận trọng với Sampdoria.

Xét về tương quan lực lượng và phong độ hiện tại, đội chủ nhà không thể so sánh với Inter Milan. Vậy nên, các Interista đang kì vọng vào 1 chiến thắng cho đội bóng của mình tại Luigi Ferraris nhằm tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng, đồng thời tạo đà tâm lý cho 2 trận đấu quan trọng với Barcelona và Juventus trong thời gian sắp tới.

Mặc dù vậy, trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Antonio Conte vẫn tỏ ra thận trọng. Ông cho biết:

“Luigi Ferraris luôn là nơi dễ đi khó về. Sampdoria đã có sự tiến bộ mạnh mẽ dưới thời Eusebio Di Francesco. Họ là 1 đội bóng có tổ chức và bạn có thể nhìn ra tất cả những gì Di Francesco đã truyền đạt. Hệ thống chiến thuật đã được thay đổi theo thời gian kể từ khi ông ấy xuất hiện. Vậy nên, Inter Milan phải nhận thức được rằng đây sẽ là 1 trận đấu khó khăn.

Đối với chúng tôi, trận đấu với Sampdoria là cuộc đối đầu quan trọng nhất tính đến thời điểm hiện tại. Toàn đội sẽ tập trung vào những trận đấu khác trong tương lai, còn bây giờ, cuộc chiến tại Luigi Ferraris mới là điều cần được chú ý. Đây là trận đấu thứ 5 chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn. Tôi cần phải duy trì sự cân bằng về mặt đội hình ra sân để bảo toàn lực lượng nhưng vẫn đạt được kết quả tối đa.”

Conte nói về Sampdoria và D'Ambrosio - Bóng Đá

 Danilo D'Ambrosio đang chơi rất hay tại Inter Milan.

Bên cạnh đó, Antonio Conte cũng đã dành lời khen ngợi cho Danilo D’Ambrosio. Hậu vệ người Italia đã chơi rất hay trong những trận đấu đã qua. Ở cuộc đối đầu với Lazio, chính anh đã ghi bàn thắng duy nhất, giúp Inter Milan giành trọn vẹn 3 điểm. Conte chia sẻ:

“Các cầu thủ vẫn đang làm rất tốt và nhiều người đã hồi phục thể lực. Danilo D’Ambrosio là 1 cầu thủ có lối chơi hiện đại bởi cậu ấy có thể đảm nhận nhiều vị trí khác nhau. Tôi rất vui khi có 1 cầu thủ như D’Ambrosio trong đội hình vì điều đó cho phép tôi được tận dụng sự đa năng của cậu ấy trong mọi sơ đồ chiến thuật.

(*) Xem lại pha cứu thua xuất sắc của Danilo D'Ambrosio ở trận gặp AC Milan mùa giải 2018 - 2019:

Faro | 22:45 27/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục