Đâu rồi một Eden Hazard gây náo loạn trời Âu?

19:18 Thứ năm 07/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bỉ đã không còn là chính mình kể từ khi cập bến Real Madrid.

Sau một mùa giải 2018/19 vô cùng bết bát, Real Madrid đã bạo chi ở kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi với mục đích tối thượng - đưa CLB trở lại đúng vị thế vốn có tại đấu trường châu Âu. Hơn 300 triệu euro được đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chi ra để mang về Bernabeu hàng loạt cầu thủ tên tuổi và 1/3 số tiền nói trên là dành để đầu tư vào thương vụ chiêu mộ tân binh Eden Hazard từ Chelsea.

Ngôi sao 28 tuổi nhiều lần công khai ý định chuyển đến đầu quân cho Los Blancos ở mùa giải trước và trong bối cảnh Real cũng đang rất cần một cầu thủ có thể khỏa lấp phần nào khoảng trống mà siêu sao Cristiano Ronaldo để lại, họ đã đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu euro đến The Blues để mang bằng được Hazard về Bernabeu.

 - Bóng Đá

 Hazard hoàn toàn bị lu mờ trong trận đấu sáng nay.

Với sự xuất hiện của HLV Zinedine Zidane - người từng giúp Real giành vô vàn thành công trước khi rơi vào thời kỳ khủng hoảng và bản hợp đồng bom tấn người Bỉ, các Madridista tràn trề hy vọng về việc đội nhà sẽ nhanh chóng trở lại thời kỳ hoàng kim trong mùa giải hiện tại.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là thứ đã khiến giấc mộng của tất cả cổ động viên Real tan biến. Sau giai đoạn cực kỳ thăng hoa trong màu áo Chelsea, Hazard bỗng dưng hóa tầm thường kể từ khi đặt chân đến Bernabeu. Không còn hình ảnh một tiền vệ nhỏ con thể hiện sự khó chịu trong các tình huống xử lý bóng và đưa ra quyết định bất ngờ, mà thay vào đó là một "Gã béo ục ịch", di chuyển một cách vô cùng nặng nề để đối phương dễ dàng bắt bài. Vì vậy, không lạ gì khi Hazard chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 10 lần ra sân mùa này.

 - Bóng Đá

 Ngay cả Wenger cũng lên tiếng về vấn đề cân nặng của Hazard.

Việc tiền vệ người Bỉ tăng cân nhanh đột biến luôn trở thành vấn đề được truyền thông Tây Ban Nha đề cập đến sau mỗi trận đấu anh nhạt nhò. Ngay cả giáo sư Arsene Wenger cũng lên tiếng cho rằng, chính vấn đề cân nặng là nguyên nhân chính khiến sự nghiệp của cựu thần đồng Lille sau màn trình diễn tệ hại của anh trước Galatasaray, tuy nhiên sự cải thiện đến từ Hazard là không đáng kể.

Nếu cứ tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược như khoảng thời gian gần đây, Hazard sẽ sớm trở thành một trong những bản hợp đồng gây thất vọng lớn nhất trong lịch sử Los Blancos và chôn vùi sự nghiệp tại thủ đô Tây Ban Nha. Vì thế, cựu cầu thủ Chelsea cần phải tìm cách thoát khỏi cơn khủng hoảng một cách nhanh chóng nhất để cứu vãn tình hình hiện tại đồng thời nâng cao giá trị bản thân.

Cùng xem bàn thắng của Hazard vào lưới Everton:

Trường Sơn | 18:17 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục