Đấu Real, Pep Guardiola nói lời thật lòng về Ramos và Hazard

22:42 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Man City lên tiếng về bộ đôi ngôi sao phía đội khách.

 

Tài sút penalty của Ramos

Rạng sáng mai, Champions League sẽ trở lại với 2 cặp đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng 16 đội. Tại Ý, Juventus tiếp đón Lyon. Trong khi đó Real Madrid sẽ hành quân đến Anh chạm trán Manchester City.

Sau trận lượt đi, Citizens là đội chiếm ưu thế trước Los Blancos. 2 bàn thắng của Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne đã giúp đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt lội ngược dòng, đánh bại đối thủ ngay tại Santiago Bernabeu.

Trả lời phỏng vấn Manchester Evening News trước thềm màn tái đấu, HLV Guardiola chia sẻ: "Trận lượt đi đã diễn ra được 1 thời gian dài... Trận cầu tái đấu ở sân nhà City sẽ không có các CĐV, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt."

Guardiola Opinion of Zidane - Bóng Đá

  Hazard và Ramos.

Nhà cầm quân Tây Ban Nha nhận định về việc đội trưởng Sergio Ramos phía đối thủ bị treo giò: "Tất nhiên Ramos là nhân tố chủ chốt của Real và là 1 cầu thủ tuyệt vời xuyên suốt sự nghiệp. Tuy nhiên chúng tôi tập trung nhiều vào điều có thể làm và chiến thắng, hơn là chuyện ai có thể và không thể thi đấu cho Real."

Guardiola cũng đề cập đến Eden Hazard: "Bạn không cần kể cho tôi việc Hazard là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới và có thể thay đổi cục diện, định đoạt kết quả trận đấu."

"Zidane sẽ là người quyết định có đánh cược với rủi ro nếu Hazard không hoàn toàn lành lặn. Dù sao chúng tôi vẫn nhận biết được những nguy hiểm cậu ấy có thể mang đến và sẽ sẵn sàng đối phó nếu Hazard ra sân."

Phụng Sồ | 22:12 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục