Đấu RB Leipzig, Man Utd nhận cú hích quá lớn

10:01 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnỞ lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League, Manchester United sẽ đụng độ đối thủ khó nhằn RB Leipzig.

 

Một buổi tập của Manchester United với sự hiện diện của Edinson Cavani

Bất chấp bị đánh giá là rơi vào bảng đấu tử thần ở vòng bảng UEFA Champions League mùa này, Man United đã có màn khởi đầu không thể tốt hơn. Trong chuyến làm khách tới Paris thuộc khuôn khổ lượt trận mở màn, Man United đã xuất sắc đả bại PSG với tỷ số 2-1.

Dù vậy, khó khăn vẫn còn chờ đợi ở phía trước khi ở vòng đấu này, Man United sẽ phải đối đầu với RB Leipzig - đội bóng lọt tới bán kết UEFA Champions League mùa trước. Hiện tại, RB Leipzig vẫn đang giữ vững phong độ khi đứng đầu BXH Bundesliga sau 5 vòng đấu.

RB Leipzig set to have four players missing for CL match against Manchester United - Bóng Đá

 Man United sẽ có trận đấu khó khăn giữa tuần này.

Chính vì thế, RB Leipzig hành quân tới sân Old Trafford với sự tự tin rất lớn. Nhưng rất may cho Man United là đối thủ sẽ không có được lực lượng tốt nhất. Theo đó, đại diện đến từ nước Đức sẽ không có sự phục vụ của 4 cái tên ở trận đại chiến này.

Cụ thể, hậu vệ trụ cột Nordi Mukiele sẽ vắng mặt do dính chấn thương đùi cuối tuần qua. Với 6 lần ra sân trong mùa giải này, Mukiele đã là một mảnh ghép quan trọng của RB Leipzig, và việc thiếu vắng anh sẽ trở thành một vấn đề đối với HLV Julian Nagelsmann.

Ngoài ra, cặp đôi Konrad Laimer và Lukas Klostermann không thể góp mặt do chấn thương. Kế đến, cả Amadou Haidara cũng sẽ ngồi ngoài bởi đang phải tiến hành cách ly sau khi được chẩn đoán dương tính với Covid-19.

Rõ ràng, đó là cú hích lớn dành cho Man United. Chưa kể, họ còn được thi đấu trên sân nhà Old Trafford.

Tiểu Lam | 09:03 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục