Đầu quân cho SC Heerenveen, Văn Hậu trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 Việt Nam

18:45 Thứ ba 03/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgay sau khi được SC Heerenveen mượn, giá trị của Đoàn Văn Hậu đã tăng chóng mặt và vươn lên xếp thứ 3 tại Việt Nam.

Đêm qua (02/09), Đoàn Văn Hậu đã có buổi lễ ra mắt CLB SC Heerenveen sau khi hoàn tất những thủ tục sau cùng của bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Theo tiết lộ, giá trị chuyển nhượng của Văn Hậu vào khoảng 1,5 triệu euro (khoảng 38,3 tỉ đồng). Và tại đây anh nhận mức lương 22.000 USD/tháng (khoảng hơn 500 triệu đồng).

Đầu quân cho SC Heerenveen, Văn Hậu trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 Việt Nam - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu đã hoàn tất những thủ tục với SC Heerenveen.

Ngay sau khi thương vụ hoàn tất, trang thống kê chuyển nhượng uy tín TransferMarkt đã có những định giá cập nhật về Văn Hậu. Theo đó, mức giá của Văn Hậu hiện tại là 150 nghìn euro, bằng với Quang Hải và Công Phượng. So với các cầu thủ Việt Nam, giá trị của cầu thủ gốc Thái Bình chỉ sau 2 người đàn anh là Văn Lâm (300 nghìn euro) và Xuân Trường (200 nghìn euro).

Ngoài ra, Văn Hậu cũng là cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại giải đấu hàng đầu Hà Lan. Chính vì điều này đã khiến anh được truyền thông xứ sở hoa tulip dành sự quan tâm đặc biệt. 

Trang Frisianpride nhận định: "CLB SC Heerenveen mượn tài năng trẻ 20 tuổi Đoàn Văn Hậu của Việt Nam. Hậu vệ trái này đang trên đường đến Hà Lan. SC Heerenveen ký Đoàn Văn Hậu theo dạng cho mượn trong vòng 1 năm cùng tùy chọn có thể mua đứt. Đoàn Văn Hậu được xem là một tài năng lớn của bóng đá Việt Nam, có biệt danh là Đoàn Văn Bale."

Đăng Huy | 18:14 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục