Đấu PSG, Young nói 1 lời thật lòng về 'tương lai của Man Utd'

16:15 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Anh đã có những chia sẻ về các cầu thủ ở lò Carrington bất ngờ được gọi để chuẩn bị đối đầu với PSG.

Trước chuyến hành quân đến đất Pháp, Manchester United đã gặp tổn thất không hề nhỏ về mặt nhân sự. Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của 10 cầu thủ trong đội một vì lí do chấn thương và án treo giò, trong đó có Paul Pogba.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã triệu tập đến 5 cầu thủ từ các đội U18 và U21 của đội chủ sân Old Trafford. Theo chia sẻ của Ashley Young, động thái có phần bất ngờ này sẽ giúp cho các "măng non" của M.U học hỏi thêm được nhiều điều.

young gửi thông điệp đến đàn em ở học viện - Bóng Đá

 Những "sao mai" trưởng thành từ lò Carrington đang đứng trước cơ hội lịch sử.

"Đó là những gì đang diễn ra, tại sao bạn lại đột nhiên được gọi và tại sao bạn lại là một phần của học viện? Đội bóng phải có sự tin tưởng vào các cầu thủ trẻ, và M.U luôn có những huấn luyện viên giỏi để giúp họ cảm thấy rằng mình đã sẵn sàng", cựu cầu thủ Aston Villa cho biết.

"Họ đã có thái độ tốt, tập luyện chăm chỉ. Tất cả đều muốn trải nghiệm, học hỏi thêm nhiều điều từ các cầu thủ đẳng cấp hơn. Họ là những người có tài năng thiên bẩm, và đó là lí do vì sao chúng tôi tin rằng nếu có cơ hội, các cậu ấy sẽ vượt qua được áp lực", Ashley Young nói thêm.

5 cái tên từ đội trẻ được gọi cho trận đấu gặp PSG đó là hậu vệ Brandon Williams, tiền vệ James Garner, Tahith Chong, Angel Gomes và tiền đạo Mason Greenwood. Cộng với sự có mặt của Andreas Pereira, Scott McTominay và Marcus Rashford, Quỷ đỏ đang có trong tay 8 cầu thủ "cây nhà lá vườn" cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Giang Nam | 15:35 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục