Đấu PSG, Arsenal nhận tin vui về lực lượng

10:54 Thứ tư 23/11/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Arsene Wenger đã tiết lộ những thông tin chi tiết về tình hình lực lượng Arsenal trong cuộc đối đầu Paris Saint-Germain rạng sáng mai (24/11, theo giờ Việt Nam).

gun__1478431563_theospurs

 Walcott có thể ra sân đêm nay

Rạng sáng ngày mai (24/11), tại Emirates, Arsenal sẽ có trận đấu được coi là quyết định cho ngôi đầu bảng A Champions League. Đối thủ của họ sẽ là PSG, đội bóng đang có cùng điểm với CLB thành London. Lực lượng Arsenal lúc này cũng khá mạnh khi không có thêm ca chấn thương nào mới.

"Về cơ bản, mọi cầu thủ đều phục hồi tốt từ hôm thứ Bảy (gặp Manchester United)," huấn luyện viên trưởng Arsene Wenger trả lời phỏng vấn báo chí trước thềm trận đấu. "Chúng tôi đã để cả (Aaron) Ramsey và (Theo) Walcott tập luyện trong phòng gym, nhưng họ hoàn toàn đủ khả năng thi đấu vào tối nay."

Theo các thông tin mà báo chí Anh có được, Ramsey và Walcott gặp chút vấn đề về sức khỏe và không thể tập luyện bình thường cùng đồng đội trong buổi tập sáng ngày hôm qua (22/11) tại trung tâm huấn luyện London Colney. Nhưng cả hai đủ khả năng ra sân vào rạng sáng ngày mai.

"Một trường hợp khác là Lucas Perez đang hồi phục khá tốt," Wenger nói tiếp. "Cậu ấy đã hồi phục sớm hơn dự kiến. Nhưng chỉ tập luyện, không có trong đội hình." Bên cạnh đó, HLV người Pháp cũng thừa nhận đang "do dự" về trường hợp hậu vệ Mathieu Debuchy - người đã không được đoái hoài một chút nào kể từ đầu mùa giải. Dù vậy, khả năng Debuchy ra sân trong trận đấu sắp tới với PSG là cực thấp.

Video trận hòa của Arsenal với PSG ở lượt đi:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:02 23/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục