Đấu Napoli, Donnarumma chống lại cả gia đình

19:29 Thứ bảy 18/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnLà một người con của thành Naples, từng ăn tập trong lò đào tạo trẻ của Club Napoli nhưng Donnarumma lại trót dành tình yêu cho AC Milan.

Rạng sáng mai, Milan sẽ có cuộc hành quân đến sân San Paolo của Napoli để thi đấu vòng 13 Serie A. Mới đây, thủ thành Gianluigi Donnarumma đã tiết lộ những điều thú vị về anh và gia đình xung quanh câu chuyện Milan - Napoli.

"Tôi luôn ước mơ được chơi cho Milan từ khi còn là một đứa trẻ. Hiện tại, ước mơ đã thành hiện thực và tôi cảm thấy rất vinh dự vì điều này. Chính vì là fan Milan, khi còn nhỏ, luôn có một 'cuộc chiến' giữa tôi và gia đình, bởi họ ủng hộ Napoli. Khi Milan mắc sai lầm hoặc thua một trận đấu, đó thật sự là thảm họa dành cho tôi.", Donnarumma nói trên Sky Sport.

Đấu Napoli, Donnarumma chống lại cả gia đình - Bóng Đá

 Sinh tại Naples nhưng Donnarumma trót dành tình yêu cho Milan.

Donnarumma sinh tại Castellammare di Stabia, Naples. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi cả gia đình anh là fan ruột của Napoli. Về phần mình, Donnarumma đã có khoảng thời gian ăn tập trong lò đào tạo trẻ của Club Napoli. Thế nhưng, tình yêu dành cho Milan đã đưa anh gia nhập Rossoneri khi lên 14 với giá 250 ngàn euro.

Bắt chính cho Milan kể từ năm 16 tuổi, sau 3 mùa giải anh đã có 80 lần khoác lên mình màu áo sọc đỏ đen tại Serie A. Bỏ qua những chuyện không hay đầu mùa, Donnarumma đã ký hợp đồng mới giữ anh ở lại Milan đến năm 2021. Gigio cũng trở thành thủ môn hưởng lương cao thứ 3 thế giới.

Trước hàng tấn công mạnh mẽ của Napoli, người Milan lại phải trông chờ vào tài năng của thủ môn 18 tuổi.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 18:40 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục