Đấu Napoli, Barca e dè 3 "sát thủ", 1 mục tiêu triệu đô của Real Madrid

07:48 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou cần phải đặc biệt cảnh giác 3 gương mặt này.

Barcelona sẽ có chuyến hành quân đến xứ Naples của Napoli để đấu trận lượt đi vòng 16 đội Champions League 2019/20. Nhà đương kim vô địch La Liga hiểu rõ khó khăn và thử thách của cuộc đấu này. Bởi lẽ, Napoli dù có những bất ổn nhất định nhưng luôn đặt mục tiêu cụ thể và rất quyết tâm ở đấu trường Châu Âu.

Bên cạnh đó, tình hình nội bộ Barca suốt những ngày qua cũng vô cùng rối ren. Blaugrana đối diện với những "drama tranh cãi" khiến đại đa số Cules não nề. Khi mà thành tích CLB chưa được cái thiện, người hâm mộ Barca lại phải đón nhận vô vàn những nguồn tin không hay từ CLB.

Mặc dù vậy, tham vọng của thượng tầng Barcelona luôn là rất lớn. Họ hiểu rằng nếu thi đấu tốt, tiến sâu và qua đó chinh phục thành công ngôi vương Champions League, mọi ồn ào và lùm xùm vừa qua đều sẽ bị xoá nhoà.

Trước viễn cảnh nêu trên, theo the4thofficial, muốn chiến thắng Napoli, Barcelona cần phải đặc biệt đề cao cảnh giác 3 ngôi sao bao gồm Arkadiusz Milik, Lorign Insigne và Fabian Ruiz. Đây đều là những gương mặt có khả năng gây "chết chóc" cho hàng thủ Barca.

Three Players Barcelona Need To Keep An Eye On Against Napoli Including This Spaniard - Bóng Đá

Barca phải đặc biệt cảnh giác Fabian Ruiz.

Trong đó, đặc biệt là Fabian Ruiz, bản hợp đồng mà Real Madrid dành sự quan tâm sát sao. Cựu tiền vệ Real Betis có kinh nghiệm đối đầu với đội chủ sân Camp Nou và đây là lợi thế lớn cho Napoli ở trận đấu này.

Xem Barca tập luyện:

Minh Trí | 06:50 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục