Đấu muộn vòng 9 V-League 2017: “Sao U20 Việt Nam” tỏa sáng, Hà Nội FC chiếm lại ngôi đầu

20:42 Thứ năm 23/03/2017

TinTheThao.com.vnVới chiến thắng đậm 5-1 trước Long An ở trận đấu muộn vòng 9 V-League 2017, CLB Hà Nội FC đã chính thức lấy lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Đặc biệt trong đó “ngôi sao trẻ” Thái Quý chơi rất ấn tượng và đóng góp bàn thắng cho đội nhà.

Dù phải làm khách trên sân của Long An thế nhưng với sự chất lượng về mặt nhân sự trong đội hình như Văn Quyết, Ngọc Đức, Samson, Thái Qúy, Quang Hải,... Hà Nội FC đã chiếm thế chủ động và hoàn toàn vượt trội so với đối thủ. Ngay phút thứ 7, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã tận dụng thành công cơ hội có được và giúp Hà Nội FC có được bàn thắng khai thông thế bế tắc.

 - Bóng Đá

 Hà Nội FC trở lại ngôi đầu bảng sau khi giành chiến thắng 5-1 trước Long An.

Nhận bàn thua từ rất sớm, nhưng chủ nhà Long An vẫn chấp nhận kiên trì với lối chơi phòng ngự phản công, bởi nếu dâng cao trước đối thủ mạnh như Hà Nội FC, đồng nghĩa với một thất bại nặng nề cho Long An. Trước khi hiệp một khép lại, ngoại binh nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã có cú đúp cho riêng mình giúp Hà Nội dẫn trước 2-0.

Trong thế không còn gì để mất bước sang hiệp hai, Long An đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số và nuôi hy vọng có điểm trên sân nhà. Tuy nhiên, khi hiệp hai bước qua 10 phút, Văn Quyết đã dập tắt hy vọng của thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương bằng bàn thắng nâng tỉ số 3-0. Đến thời điểm hiện tại tinh thần của các cầu thủ Long An đã đi xuống thậm tệ. Phút 77, Phạm Thành Lương ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0, tuy nhiên ngay sau đó ít phút Oseni đã ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-4 cho Long An. Một ngày mà hai “ngôi sao trẻ” trong màu áo U20 Việt Nam là Quang Hải và Thái Qúy thi đấu rất ấn tượng bên phía Hà Nội FC. Đúng phút bù giờ cuối cùng, Trương Văn Thái Qúy ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 5-1 cho Hà Nội FC.

Can Tho

 Cần Thơ chia điểm với Than Quảng Ninh ở trận đấu muộn trên sân nhà. Ảnh: Duy Anh.

Ở trận đấu bù còn lại trên sân Cần Thơ, thầy trò HLV Vũ Quang Bảo tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà. Dù để đối thủ có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay trong 45 phút của hiệp một, thế nhưng bước sang hiệp hai Cần Thơ đã có bàn thắng san bằng cách biệt 1-1 Kisekka. Với một điểm có được trước Than Quảng Ninh, Cần Thơ vẫn không thể cải thiện được vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Long An vẫn xếp chót bảng còn Cần Thơ đúng vị trí thứ hai từ dưới lên.

 - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng sau hai trận đấu bù vòng 9 V-League 2017. 

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 19:50 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục