Đấu Man United, sao PSG thừa nhận: "Tôi chẳng biết mình sẽ chơi ở đâu"

23:46 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnTrước việc "bão chấn thương" đang tàn phá đội hình, một cầu thủ PSG đã thừa nhận anh không biết mình sẽ chơi ở vị trí nào trong trận đấu với Man United đêm nay.

Đối đầu Manchester United trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League, Paris Saint-Germain đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn về lực lượng khi cả hai chân sút hàng đầu, Neymar và Edison Cavani đồng loạt dính chấn thương. 

Không những thế, bộ đôi trụ cột Marco Verratti cùng Thomas Meunier cũng đang gặp những vấn đề khác nhau và nhiều khả năng sẽ không ra sân trong trận đấu tại Old Trafford. 

Trước tình cảnh thiếu hụt nhân sự đó, HLV Thomas Tuchel sẽ phải sử dụng tất cả những cầu thủ còn lại ông đang có trong tay nhằm tìm kiếm kết quả tốt nhất khi đối đầu với Quỷ đỏ.

Phát biểu về vấn đề này, tiền vệ PSG, Julian Draxler thừa nhận: "Với tình hình hiện tại, thú thật, tôi không biết mình sẽ chơi ở vị trí nào trong trận đấu gặp Man Utd. Dù vậy, tôi nghĩ rằng mình sẽ thích nghi nhanh nhất với mọi sự bố trí của huấn luyện viên. 

Đấu Man United, sao PSG thừa nhận:

Draxler thừa nhận không biết mình sẽ chơi ở vị trí nào khi đấu Man Utd.  

Dĩ nhiên, tôi không phải Neymar để thay thế hoàn hảo nhất vai trò của anh ấy. Toàn đội đều nhớ Neymar nhưng tôi biết rằng, mình sẽ cần phải cố gắng hết sức để lấp đầy khoảng trống anh ấy để lại". 

Phi Yến | 13:12 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục