Đấu Malaysia, truyền thông Mỹ cảnh báo tuyển Việt Nam một điều

12:10 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnKý giả của tờ ESPN (Mỹ) mới đây đã có một vài lời khuyên với tuyển Việt Nam trước thềm trận đấu với Malaysia.

Đối đầu tuyển Malaysia, tuyển Việt Nam đang được đánh giá cao hơn nhờ vào một hành trình tiến vào chung kết ấn tượng, lối chơi chắc chắn cùng thành tích đối đầu nổi bật khi vừa đánh bại đối thủ 2-0 ở giai đoạn vòng bảng. 

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe với ưu thế sân nhà Bukit Jalil cùng sự cổ vũ của hơn 80 ngàn khán giả hứa hẹn sẽ là một thách thức không nhỏ dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo. 

Thêm vào đó, sự khó lường của "Những chú hổ Đông Nam Á" cũng là một biến số tuyển Việt Nam cần dè chừng. Cảnh báo về điều này, chuyên gia của trang thể thao danh tiếng Hoa Kỳ, ESPN - John Duerden có bài phân tích: "Chỉ một năm trước, lúc HLV Tan Cheng Hoe mới tiếp quản đội tuyển Malaysia, họ còn là một tập thể rời rạc và thiếu sức sống. 

Nhưng giờ đây, "Những chú hổ" đã là một đội bóng khác, giàu sức trẻ, không thiếu khát khao cống hiến và chỉ còn cách chiếc cúp vàng Đông Nam Á khoảng 180 phút nữa.

Đấu Malaysia, truyền thông Mỹ cảnh báo tuyển Việt Nam một điều - Bóng Đá

Trang tin có trụ sở đặt ở Hoa Kỳ, ESPN cảnh báo tuyển Việt Nam rằng, Malaysia không phải đối thủ dễ chơi.  

Thêm vào đó, trong chiến tích vô địch AFF Cup 2010, tuyển Malaysia từng thua Indonesia ở vòng bảng nhưng lại giành chiến thắng ở trận chung kết. Đó sẽ là bài học mà tuyển Việt Nam nên dè chừng". 

Phi Yến | 10:04 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục