Đấu Malaysia, đây là 2 niềm hi vọng giúp Việt Nam chiến thắng

18:33 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnĐối mặt với đối thủ nhiều duyên nợ, mục tiêu của chúng ta dĩ nhiên không gì ngoài đả bại đối thủ ngay tại Mỹ Đình.

Tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia tại Mỹ Đình. Rõ ràng với sự cổ vũ của hàng triệu người dân nước nhà, chiến thắng sẽ là điều mà thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo hướng tới. Và dưới đây là 3 cái tên có thể giúp chúng ta đạt được mục tiêu của mình.

Đoàn Văn Hậu 

Cầu thủ trẻ người Thái Bình rõ ràng là một trong những điểm sáng đáng chú ý nhất bên phía đội tuyển Việt Nam. Thời gian qua, hậu vệ sinh năm 1999 đã được đem đi cho mượn ở câu lạc bộ Hà Lan - SC Heerenveen. Dù chỉ mới sang Hà Lan được khoảng thời gian chưa lâu, thế nhưng chắc chắn Hậu cũng kịp có cho mình những kinh nghiệm quý báu khi được tiếp xúc với một nền bóng đá ở đẳng cấp cao hơn nhiều.

TRỰC TIẾP HLV Park Hang-seo nói về Công Phượng và Văn Hậu - Bóng Đá

Điều mà đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo hướng tới ở trận này không gì ngoài một chiến thắng.

Cách đây một năm, trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra tại Bukit Jalil, Hậu từng có những thời điểm gặp khó khăn trước sự tinh quái của Sumareh. Thế nhưng giờ đây, sự trưởng thành của Hậu hứa hẹn sẽ giúp cho hàng thủ của chúng ta vững như bàn thạch trước sức tấn công của Malaysia.

Nguyễn Anh Đức

Nếu phải chọn ra một ngôi sao chói mắt nhất trên mặt trận tấn công của tuyển Việt Nam, dĩ nhiên Nguyễn Quang Hải sẽ là cái tên được nhiều người nhắc đến đầu tiên. Thế nhưng cũng vì lẽ đó, chắc chắn người con của thủ đô Hà Nội sẽ nhận được sự chăm sóc cực kỳ kỹ lưỡng bởi những cầu thủ bên phía đối thủ. Và nếu như kịch bản quen thuộc lặp lại - phía Malaysia chơi rắn, chủ động bắt chết Quang Hải, thì có lẽ vai trò của anh sẽ chỉ là giúp các đồng đội hút người mà thôi.

3 điểm nóng đáng chú ý trong trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia - Bóng Đá

Đẳng cấp của Anh Đức là không thể bàn cãi, dù hiện tại anh đang không có một phong độ thực sự tốt tại Becamex Bình Dương.

Còn nếu để trực tiếp xé lưới đối thủ, lão tướng của Becamex Bình Dương vẫn là niềm hi vọng số một của chúng ta. Thời điểm hiện tại, Anh Đức không có được sự ổn định ở cấp câu lạc bộ, thế nhưng kinh nghiệm, sự lỳ lợm, đẳng cấp và đặc biệt là cái duyên ghi bàn cho đội tuyển quốc gia của chân sút này là không thể phủ nhận.

Trận đấu tới, rõ ràng là chúng ta hứa hẹn sẽ phải đối mặt với vô vàn khó khăn dù cho có điểm tự là chảo lửa Mỹ Đình. Vì thế, một cầu thủ như Anh Đức sẽ là niềm hi vọng để chúng ta có điểm, dù cho anh có được đá chính hay chỉ được thầy Park tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Anh Tú | 16:00 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục