Đấu Malaysia, báo Thái Lan e ngại một điều về HLV Park Hang-seo

13:12 Thứ bảy 15/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnBáo Thái Lan đã có bài đăng về trận chung kết lượt về AFF Cup giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia tại Mỹ Đình.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 trên sân vận động Mỹ Đình. Đây được xem là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để thầy trò HLV Park Hang-seo đăng quang ngôi vô địch khu vực sau kỳ tích 10 năm trước. 

Trận lượt đi, chúng ta đã có được trận hòa 2-2 trên sân Bukit Jalil và đang nắm trong tay rất nhiều lợi thế để xưng vương tại Mỹ Đình. Tuy nhiên, theo tờ Bangkok Post, vẫn còn đó một trở ngại dành cho tuyển Việt Nam nếu muốn bước lên "ngai vàng" AFF Cup.

Cụ thể, trang truyền thông Thái Lan cho biết: "Tuyển Việt Nam đang nắm trong tay rất nhiều lời thế sau trận hòa 2-2 ở lượt đi. Tuy nhiên, trong trận lượt về này, vấn đề lớn nhất đối với họ đó chính là áp lực, áp lực từ chính bản thân và áp lực từ sự kỳ vọng của người hâm mộ. 

Đấu Malaysia, báo Thái Lan e ngại một điều về HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

Báo Thái Lan cho rằng HLV Park Hang-seo đang phải đối mặt với một áp lực rất lớn trong trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình.  

Với HLV Park Hang-seo, sức ép đó lại càng lớn hơn khi ông nắm trách nhiệm nhà cầm quân và đang đứng trước sự mệnh lịch sử cùng đội tuyển quốc gia". 

Phi Yến | 12:03 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục