Đấu Ludogorets, Conte lên tiếng nhắc nhở Sanchez và Eriksen

16:27 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte đã khen ngợi 2 cậu học trò của mình trước khi bước vào trận lượt về vòng 32 đội Europa League.

Rạng sáng mai (27/2), Inter Milan chạm trán Ludogorets tại Giuseppe Meazza trong khuôn khổ trận lượt về vòng 32 đội Europa League. Ở cuộc đối đầu cách đây 1 tuần, thầy trò ông Antonio Conte đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Điều đó giúp cho các Interista cảm thấy rất tự tin vào việc đội bóng của mình sẽ dễ dàng tiếp tục cuộc hành trình ở đấu trường châu Âu.

Trong trận lượt đi, HLV Antonio Conte đã điền tên Christian Eriksen và Alexis Sanchez vào đội hình xuất phát. Cả 2 đều đã ít nhiều để lại ấn tượng. Đặc biệt, Eriksen chính là tác giả của bàn thắng mở tỉ số trên đất Bulgaria.

Conte:

 Christian Eriksen và Alexis Sanchez trong màu áo Inter Milan.

Mặc dù vậy, HLV Antonio Conte vẫn cảm thấy lo lắng. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Ludogorets, vị chiến lược gia 51 tuổi đã dành thời gian nói về 2 cậu học trò của mình. Ông cho biết:

“Đây sẽ là trận đấu giống như 1 bài kiểm tra chuyên sâu về thể chất và chiến thuật, để xem liệu một số cầu thủ vừa bình phục chấn thương như Alexis Sanchez và những người mới đến như Eriksen, có đang tiến bộ và hiểu về những gì chúng tôi mong muốn trong cả tấn công lẫn phòng ngự hay không. Ngoài ra, tôi cũng muốn đánh giá xem thể lực của họ đang như thế nào.”

Các Interista có thể hiểu được nỗi lo của Antonio Conte. Sau trận đấu với Ludogorets, Inter Milan sẽ phải đối đầu với Juventus ở Serie A và Napoli ở Coppa Italia. Do đó, vị chiến lược gia 51 tuổi cần 2 cậu học trò của mình nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất.

Christian Eriksen gia nhập Inter Milan:

Faro | 15:57 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục