Đấu Liverpool, "tân thủ quân" Maguire trình làng vũ khí mới

19:33 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ Harry Maguire đã giới thiệu đến người hâm mộ một đôi giày mới lên mạng xã hội Facebook...

Tối nay, ngôi sao sinh năm 1993 sẽ dẫn dắt các đồng đội với tư cách tân đội trưởng Manchester United thi đấu tại Anfield. Cuộc đụng độ Liverpool rõ ràng là quan trọng và hoàn hảo để Maguire chứng tỏ rằng mình xứng đáng với vai trò thủ quân chỉ sau nửa năm chuyển đến Old Trafford.

Và dường như rất quyết tâm bước vào trận đấu ở vùng Merseyside, trung vệ này đã giới thiệu rộng rãi về đôi giày thi đấu của hãng Puma, (Puma One) trên mạng xã hội. Thứ vũ khí mới của cựu cầu thủ Leicester City có màu vàng, trong khi anh cũng mặc chiếc áo khoác của hãng thể thao ở Đức.

Đấu Liverpool,

 Maguire đăng tấm poster kèm nội dung: Hãy là tia lửa!

Người hâm mộ trên Facebook tỏ ra vô cùng thích thú với hàng ngàn lượt thích và bình luận. Thậm chí, họ bông đùa rằng Maguire vừa bất ngờ ký hợp đồng với Borussia Dortmund, bởi tấm poster này khiến anh nhìn không khác gì một nhân vật thuộc biên chế của đội chủ sân Signal Iduna Park.

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer lý giải quyết định trao băng đội trưởng cho cậu học trò trị giá 80 triệu bảng, rằng ông không bất ngờ nhưng rất ấn tượng với cái cách anh thể hiện sự lãnh đạo ở cả trong và ngoài sân cỏ. Vì lẽ đó, Maguire sẽ trở thành đội trưởng chính thức chứ không phải David de Gea.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 18:35 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục