Đấu Liverpool, Simeone nói lời thật lòng khiến Coutinho phát khóc

18:17 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Atletico Madrid đã tuyên bố đầy thẳng thắn và đánh giá cao sức mạnh của đối thủ.

Như đã đưa tin, Atletico Madrid sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà Wanda Metropolitano trong khuôn khổ lượt trận vòng 16 đội Champions League vào rạng sáng ngày 19/2 (giờ Việt Nam). Đây là cuộc đấu vô cùng quan trọng với cả hai đội, khi mà HLV Diego Simeone và Jurgen Klopp đều muốn phô trương lực lượng, bày tỏ tham vọng và khát khao giành cúp ở đấu trường Châu Âu mùa này.

Atletico đang có những bất ổn và sự sa sút nhất định. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của thuyền trưởng Diego Simeone cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nửa đỏ trắng thành Madrid rất sẵn sàng để chào đón nhà đương kim vô địch Châu Âu. Phát biểu trong buổi họp báo trước thềm trận đại chiến sắp tới, nhà cầm quân người Argentina đã đưa ra những nhận định hết sức thẳng thắn.

"Chúng ta đã luôn nói về những đội bóng vĩ đại trong suốt thời gian qua và tôi không nghi ngờ rằng, Liverpool sẽ đi vào lịch sử như một đội bóng tuyệt vời."

‘Liverpool even stronger since Coutinho left’ – Atletico Madrid boss Simeone salutes Reds’ rapid rise - Bóng Đá

HLV Simeone đánh giá rất cao Liverpool.

"Đội này mạnh hơn nhiều, sẵn sàng thích nghi với mọi chiến thuật và nó khiến tôi ngưỡng mộ như một đối thủ sắp chạm trán."

"Họ có thể chơi phản công, định vị chiến thuật như mong muốn, rất mạnh trong không chiến và đã tạo ra một lực lượng khó bị đánh bại này suốt bốn năm nay."

"Liverpool thậm chí còn mạnh hơn khi Coutinho ra đi."

Xem tài năng của Coutinho:

Minh Trí | 17:19 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục