Đấu Lille, fan muốn tống cổ Mount lên băng ghế dự bị

23:35 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnChelsea sẽ bước vào cuộc đại chiến sống còn với Lille ở bảng H để giành vé đi tiếp.

 HLV Frank Lampard đang gặp khó khi Chelsea chỉ thắng 2 trên 7 trận gần nhất tại 2 đấu trường Premier League và Champions League. Qua đó, The Blues đã bị Man Utd và Tottenham Hotspur rút ngắn khoảng cách top 4 xuống lần lượt 5 và 6 điểm.

1 trận hòa có thể giúp thầy trò Frank Lampard vượt qua cửa ải nếu Valencia để thua Ajax. Tuy nhiên, việc giành chiến thắng gần như là bắt buộc vì họ sẽ nắm được quyền tự quyết tấm vé đi tiếp. Hiện tại, Chelsea đang bằng điểm nhưng thua hiệu số với "bầy dơi" tại bảng H và đoàn quân của HLV Lampard phải tạo ra sự khác biệt trước Valencia.

 - Bóng Đá

 James đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Chelsea.

Bên cạnh đó, các cổ động viên cũng đã đưa ra những quan điểm riêng về đội hình nên được ra sân. Qua đó, các cổ động viên muốn thấy Rudiger ra sân thay thế cho Zouma, cầu thủ mắc rất nhiều sai lầm trong những trận đấu gần đây.

Emerson và James được CĐV tin tưởng xếp ở 2 cánh. Hậu vệ phải người Anh đang dần chiếm được lòng tin với các fan cũng như với HLV Lampard khi được trao cơ hội ra sân thời gian gần đây.

Cuối cùng, các fan Chelsea cũng muốn thấy bộ 3 Kante - Jorginho - Kovacic ở tuyến giữa. Điều đó chứng tỏ họ muốn đẩy Mount, cầu thủ đang gây thất vọng lên băng ghế dự bị trong trận đấu tới.

Đăng Trương | 22:50 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục