Đấu Leverkusen, Juventus sẽ không sử dụng “tam tấu” HDR cùng một lúc

15:02 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri vẫn đang loay hoay trong việc kết hợp 3 ngôi sao đắt giá trên mặt trận tấn công.

Rạng sáng mai (12/12), Juventus sẽ chạm trán Bayer Leverkusen trên đất Đức. Đội chủ nhà đang rất cần điểm để tiếp tục nuôi hi vọng tiến vào vòng knock-out. Trong khi đó, với việc đã chắc chắn có được ngôi đầu bảng, Bianconeri sẽ nhập cuộc với tâm lý thoải mái. Tuy nhiên, thầy trò ông Maurizio Sarri vẫn sẽ quyết tâm giành chiến thắng để kết thúc chuỗi 2 trận toàn hòa và thua ở Serie A.

Ở trận đấu này, các Juventini đang hi vọng rằng vị chiến lược gia 60 tuổi sẽ tiến hành một số thử nghiệm, trong đó có việc kết hợp 3 chân sút đẳng cấp là Gonzalo Higuain, Paulo Dybala và Cristiano Ronaldo. Đây cũng chính là điều đang khiến HLV Maurizio Sarri cảm thấy đau đầu. Bản thân ông cũng hiểu rằng sẽ thật lãng phí nếu phải cất 1 trong 3 cái tên này lên băng ghế dự bị.

Juventus sẽ không sử dụng Dybala - Higuain - Ronaldo cùng một lúc - Bóng Đá

 Không dễ để sắp xếp cho cả 3 gương mặt này xuất hiện trong cùng 1 sơ đồ.

Mặc dù vậy, điều ấy sẽ không xảy ra. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Bayer Leverkusen, cựu thuyền trưởng của Chelsea đã cho biết:

“Đó cũng là 1 sự thử nghiệm. Tôi đã từng sử dụng cả Dybala, Ronaldo và Higuain trong các trận đấu nhưng từ đó, tôi biết rằng mình không đủ khả năng để tiếp tục phương án này về lâu dài.”

Như vậy, sẽ không có chuyện bộ ba HDR xuất hiện trên hàng công của Juventus tại Bayer Arena. Các Juventini đang tự hỏi rằng ai sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị trong 1 trận đấu với Bayer Leverkusen vốn chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với Bianconeri.

(*) Xem lại bàn thắng của Paulo Dybala trong trận gặp AC Milan:

Faro | 14:15 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục