Đấu Leicester, Pep Guardiola đặt niềm tin vào 'quân bài tẩy'

13:23 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnĐêm nay, Man City sẽ có trận đấu hứa hẹn đầy khó khăn với Leicester City trên sân nhà Etihad.

Có thể thấy, Man City đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi lịch thi đấu dày đặc. Trong tay HLV Pep Guardiola chỉ còn 13 cầu thủ hoàn toàn khỏe mạnh để ra sân thi đấu.

Khi bộ đôi tiền đạo Sergio Aguero và Gabriel Jesus đều vắng mặt bởi chấn thương, thể lực của Bernardo Silva không được đảm bảo, Riyad Mahrez là cái tên được vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đặt trọn niềm tin.

GUARDIOLA PRAISE FOR 'EXCEPTIONAL' MAHREZ - Bóng Đá

 Guardiola đặt niềm tin vào Mahrez.

Guardiola tin rằng phẩm chất và tinh thần của Riyad Mahrez là những yếu tố quan trọng của Man City trong lần chạm trán với Leicester City - câu lạc bộ cũ của ngôi sao người Algeria, ngay cả khi anh chỉ vừa khỏe mạnh sau xét nghiệm dương tính với COVID-19.

"Riyad là một cầu thủ xuất chúng. Anh ấy đến muộn sau khi có xét nghiệm COVID-19 dương tính và chỉ tập luyện vài ngày trước trận đấu với Wolves nhưng tôi biết anh ấy quan trọng như thế nào đối với chúng tôi", Guardiola khẳng định.

"Về chất lượng, những đường chuyền và đặc biệt là tâm lý của anh ấy rất đặc biệt, và anh ấy luôn xông xáo để tìm kiếm bàn thắng."

Là người giành chức vô địch Premier League với Bầy cáo vào năm 2016, Mahrez đã tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa kể từ khi chuyển đến Man City hai năm trước, với một danh hiệu Premier League khác, một FA Cup và hai Carabao Cup.

Tài năng của Mahrez:

 
Minh Tuấn | 12:25 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục