Đấu Leicester City, Arsenal đón 2 tin buồn và 1 tin vui

20:29 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vừa đón nhận những thông tin quan trọng về nhân sự.

 

HLV Mikel Arteta nói về Mesut Ozil

Sau thất bại nhạt nhòa trước Manchester City trên sân Etihad, Arsenal đã tìm lại niềm vui chiến thắng bằng với việc giành 3 điểm trước Rapid Wien. Đáng chú ý, Pierre-Emerick Aubameyang cũng thông nòng trở lại sau hàng loạt chuỗi trận đáng thất vọng.

Đó là tín hiệu tích cực cho The Gunner trước khi giáp mặt với Leicester City ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. "Bầy cáo" đang có phong độ không cao khi liên tiếp thua trước West Ham United và Aston Villa. Chính vì thế, CLB Bắc London có thể đặt mục tiêu giành một chiến thắng.

Dù vậy, HLV Mikel Arteta đang đón những thông tin không mấy vui vẻ về tình hình nhân sự. Cụ thể, Rob Holding đã dính chấn thương gân kheo trong lúc khởi động trước trận gặp Manchester City. Theo thông tin từ trang chủ của Arsenal, cựu sao Bolton phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

Team news: Ceballos, Willian, Pablo Mari - Bóng Đá

 Ceballos đã sẵn sàng trở lại.

Willian cũng gặp vấn đề ở bắp chân phải. Khả năng ra sân trước Leicester City của cầu thủ sinh năm 1988 vẫn còn là dấu hỏi lớn. Trong khi đó, tin vui duy nhất của Pháo thủ là từ Dani Ceballos. Trước đó, chàng trai người Tây Ban Nha có vết bầm nhẹ ở mắt cá chân trái.

Tuy nhiên, tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân đối đầu với Leicester City. Và ở màn đụng độ sắp tới, CĐV Pháo thủ có thể chứng kiến màn phối hợp giữa Dani Ceballos và Thomas Partey - những người thành danh từ La Liga.

Giang Nam | 19:31 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục