Đấu Lebanon, HLV Triều Tiên tuyên bố 1 lời khiến NHM Việt Nam ấm lòng

12:26 Thứ năm 17/01/2019

TinTheThao.com.vnTrước cuộc đối đầu với ĐT Lebanon ở lượt đấu cuối bảng E, HLV ĐT Triều Tiên Kim Yong-jun đã có những tuyên bố quan trọng.

Sau 2 trận thua đậm đà trước Saudi Arabia (0-4) và Qatar (0-6), ĐT Triều Tiên đang đứng ở cuối BXH bảng E Asian Cup 2019, xếp dưới Lebanon vì thua hiệu số bàn thắng bại. Ở trận đấu cuối cùng, đại diện Đông Á sẽ có trận tranh vị trí thứ ba với chính Lebanon vào lúc 23h00 đêm nay (17/01).

Đấu Lebanon, HLV Triều Tiên nói 1 lời khiến NHM Việt Nam ấm lòng - Bóng Đá

 HLV Kim Yong-jun cam kết ĐT Triều Tiên sẽ thi đấu hết mình dù cơ hội đi tiếp là rất thấp.

Không chỉ có NHM Triều Tiên mà các CĐV Việt Nam cũng rất quan tâm đến trận đấu này vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé đi tiếp của Những ngôi sao vàng. Hiện tại, Lebanon đang nằm trong BXH các đội hạng 3 và đang xếp ở vị trí thứ 6 vì có hiệu số bàn thắng bại kém nhất (-4). Nếu như "Những cây tuyết tùng" thắng Triều Tiên với 4 bàn trở lên thì cánh cửa đi vòng 1/8 của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ hẹp đi rất nhiều.

Chính vì thế, HLV Kim Yong-jun đã có một tuyên bố khiến cho NHM bóng đá đất nước hình chữ S ấm lòng. Theo đó, nhà cầm quân này cho hay: "Chúng tôi trên lý thuyết vẫn còn cơ hội đi tiếp. Và đây cũng là cơ hội để Triều Tiên lấy lại danh dự sau 2 trận thua khá đậm vừa qua. 

Chúng tôi đã nghiên cứu khá kỹ lối đá của đối thủ Lebanon thông qua băng ghi hình ở 2 trận đấu của họ với Qatar và Saudi Arabia. Hiện tôi và các cộng sự đang ráo riết chuẩn bị để đưa ra đấu pháp hợp.

Với tất cả những điều trên, tôi khẳng định Triều Tiên sẽ thi đấu hết sức mình trước Lebanon và mang những kết quả tốt nhất về cho CĐV nhà. Và tôi cũng hiểu rằng kết quả trận đấu này cũng ảnh hưởng đến việc đi tiếp hay bị loại của các đội tuyển khác."

Đăng Huy | 11:40 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục