Đấu LASK, Man United "chào hàng" viên ngọc quý 18 tuổi

06:56 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ tung vào sân những nhân tố dự bị ở màn chạm trán lượt về vòng 16 đội gặp đại diện đến từ Áo.

 

 Buổi họp báo cuối cùng của David Moyes tại Man United

Theo nguồn tin từ Metro, Man United sẽ có xuất hiện của tài năng trẻ Teden Mengi ở trận đấu lượt về vòng 16 đội Europa League trước LASK. Ở màn chạm trán lượt đi, đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng thuyết phục 5-0, qua đó gần như nắm chắc tấm vé đi tiếp.

Đồng thời, đó cũng chính là cơ hội để các sao mai, nhân tố dự bị Man United có cơ hội ra sân và tỏa sáng. HLV Ole Gunnar Solskjaer rất cần để các trụ cột như Marcus Rashford, Paul Pogba, Bruno Fernandes nghỉ ngơi. Thể thức mới tại Europa League sau đại dịch COVID-19 bắt buộc Ole cần có chính sách xoay tua hợp lý nhằm hướng đến trận đấu cuối cùng (nếu có thể).

Manchester United teenager Teden Mengi set for first team debut against LASK - Bóng Đá

Sao mai trẻ tiềm năng Teden Mengi của Man United.

Hậu vệ trẻ Teden Mengi được đôn lên đội 1 Man United sau khi bộ đôi Phil Jones và  Axel Tuanzebe bị chấn thương, có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn. Như vậy, thời điểm hiện tại Ole chỉ có trong tay 3 trung vệ thực sự bao gồm Harry Maguire, Victor Lindelof và Eric Bailly.

Bên cạnh Teden, Man United dự kiến sẽ để những "ngọc quý" như James Garner, Tahith Chong và Ethan Laird ra sân ngay từ đầu trước LASK. Đây là thời cơ vàng để các sao mai này trui rèn bản lĩnh và tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Nếu vượt qua LASK, Man United dự kiến sẽ đối mặt với Copenhagen hoặc Istanbul Basaksehir ở vòng đấu tứ kết. Trong khi đó, Wolves là đối thủ tiềm năng của Quỷ đỏ ở vòng bán kết Europa League năm nay nếu Bầy sói đánh bại Olympiacos tại vòng 16 đội; hạ gục AS Roma hoặc Sevilla ở vòng tứ kết.

Anh Nguyễn | 06:26 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục