Đâu là sai lầm lớn nhất dẫn đến trận thua của Arsenal?

12:29 Thứ tư 23/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnPháo thủ đã để mất cơ hội leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Huyền thoại Ian Wright vừa lên tiếng chỉ trích quyết định của Unai Emery, khi cất Dani Ceballos trên băng ghế dự bị trong thất bại trước Sheffield United vừa qua.

Tiền vệ người Tây Ban Nha gia nhập Arsenal dưới dạng cho mượn từ Real Madrid vào mùa Hè. Anh thường xuyên được Emery trao cơ hội đá chính, nhưng lại bất ngờ ngồi ngoài ở trận gặp Sheffield.

Ian wright  slams emery dropping ceballos - Bóng Đá

 Emery đã chủ quan?

Thay vào đó, ông đặt niềm tin vào các sản phẩm của học viện là Bukayo Saka và Joe Willock. Pháo thủ tạo được một vài cơ hội ngon ăn, đáng chú ý nhất là pha bỏ lỡ đáng tiếc của Nicolas Pepe. Chung cuộc, họ bị đánh bại với tỉ số 0-1.

Cựu tiền đạo của đội bóng, Wright cho rằng sai lầm lớn nhất đã xảy ra trước lúc trận đấu bắt đầu, khi Emery chọn ra danh sách 11 cầu thủ ra sân. Phát biểu với Premier League Productions, ông chia sẻ:

"Tôi nghĩ rằng Ceballos phải được đá chính. Emery lựa chọn các cầu thủ trẻ, và tôi rất vui vì điều đó. Nhưng Saka, đối với một cầu thủ 18 tuổi, nếu bạn loại bỏ Ozil hoàn toàn khỏi đội hình, thì chúng ta phải thấy nhiều hơn từ anh ấy và Willock."

"Emery đã tạo ra sự thay đổi trong hiệp hai, với việc Ceballos vào sân, vậy tại sao không để cậu ấy đá chính ngay từ đầu Hôm nay, Aubameyang đã không thể hiện được gì vì không có sự sáng tạo nào."

Emery phát biểu sau trận thua trước Sheffield:

Huỳnh Phong | 11:20 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục