Đâu là những "dự phòng" cho Man Utd nếu De Ligt không đến?

20:04 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnThương vụ Matthijs de Ligt nhiều khả năng sẽ đổ vỡ, và đây sẽ là những phương án khác dành cho Manchester United trong việc tìm kiếm một trung vệ mới.

Kalidou Koulibaly

Đây đang là một trong những trung vệ hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Xét về kinh nghiệm và tài năng, ngôi sao của Koulibaly được đánh giá cao hơn rất nhiều so với De Ligt. Đương nhiên đi kèm với chất lượng tăng thêm, thì mức giá của Koulibaly cũng là cao hơn rất nhiều so với De Ligt. Cụ thể theo các nguồn tin tại Italia, mặc dù Man Utd đã đưa ra mức giá lên tới 95 triệu bảng, nhưng tất cả những gì mà họ nhận được vẫn chỉ là cái lắc đầu từ Napoli.

Đâu là những

 Kalidou Koulibaly vẫn luôn là những mục tiêu hàng đầu của Man Utd.

Harry Maguire

Với Harry Maguire, Man Utd sẽ không còn phải lo sợ về khả năng thích nghi của trung vệ này tại Premier League, khi ngôi sao 26 tuổi này đã từng có 5 năm trải nghiệm ở giải đấu số 1 nước Anh trong mùa áo Hull City, Wigan và hiện là Leicester. Tuy nhiên cũng vì là một cầu thủ người Anh, mức giá đối với Maguire hiện cũng bị đẩy lên khá cao không kém bao nhiêu so với Koulibaly, khi đang ở mức 90 triệu bảng.

Milan Skriniar

Phong độ của Inter trong những năm qua có thể không thật sự ổn định, nhưng cá nhân Milan Skriniar vẫn luôn nhận được những đánh giá rất cao từ giới chuyên môn. Sự bình tĩnh và hiệu quả trong các tình huống xử lý chính là điểm mạnh của trung vệ 24 tuổi này. So với Koulibaly và Maguire, mức giá để Man Utd có thể tiếp cận Skriniar chỉ dao động trong khoảng 50 đến 60 triệu bảng.

Raphael Varane

Đâu là những

 Raphael Varane đang cân nhắc việc rời Real Madrid.

Khi Mourinho còn tại vị, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã từng rất nỗ lực tái hợp với Varane tại Old Trafford nhưng đều không thành công. Theo tiết lộ của L’Equipe và Le Parisien, Raphael Varane đang muốn rời Real vào mùa Hè này không phải vì anh đã hết yêu Los Blancos, mà đơn giản là vì muốn bản thân có thêm những trải nghiệm mới để qua đó có thêm động lực tiếp tục phát triển bản thân. Có lẽ đây sẽ là thời điểm rất thích hợp để Man Utd đưa Varane tới Anh nếu như họ muốn có một trung vệ trẻ và chất lượng với mức giá chỉ khoảng 40 triệu bảng.

Sergio Ramos

Đây có lẽ sẽ là một thương vụ rất sốc, nhưng hoàn toàn có thể thành hiện thực. Theo truyền thông tại Tây Ban Nha đã bất ngờ gây xôn xao trước thông tin Sergio Ramos đã xảy ra những xung đột rất lớn với chủ tịch Real Madrid - Florentino Pérez. Được biết Sergio Ramos hiện đang rất nghiêm túc cân nhắc đến việc tìm cho mình một đội bóng. Trong khi đó Pérez gần như cũng sẽ không có bất cứ động thái nào trong việc níu kéo ngôi sao người Tây Ban Nha. Liệu Quỷ Đỏ có chấp nhận chơi lớn đối với trường hợp của Ramos? Hãy chờ xem.

Kỳ Anh | 18:35 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục