Đâu là nguyên nhân khiến Van Persie sa sút phong độ?

13:24 Thứ ba 04/11/2014

Cựu cầu thủ Matthew Le Tissier cho rằng chính sách chuyển nhượng của Man Utd trong thời gian qua đã ảnh hưởng trực tiếp tới phong độ thi đấu của Robin Van Persie.

Thời gian qua, Robin Van Persie không đạt phong độ cao trong màu áo Man Utd. Tiền đạo người Hà Lan mới chỉ ghi được 3 bàn trong 8 trận đấu trên mọi mặt trận ở mùa này, trong khi mùa trước anh cũng chỉ có 12 bàn trong 21 trận.

Lý giải về điều này, cựu cầu thủ Matthew Le Tissier cho rằng chính sách chuyển nhượng của M.U đã ảnh hưởng trực tiếp tới phong độ của Van Persie. Cụ thể hơn, việc phải thi đấu bên cạnh những ngôi sao đắt giá như Angel Di Maria, Radamel Falcao hay Juan Mata đã ảnh hưởng nhiều tới tiền đạo người Hà Lan.

“Van Persie rõ ràng đang gặp khó khăn. Tôi không rõ liệu cậu ấy có thể cảm thấy thoải mái khi phải thi đấu bên cạnh nhiều cầu thủ xuất sắc như vậy.”

“Từ trước đến nay, Van Persie chỉ thực sự tỏa sáng khi cậu ấy là ngôi sao lớn nhất của đội bóng. Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy không phải là ngôi sao số 1 của Man Utd,” Le Tissier nhận định.

“Van Persie chưa tìm lại được phong độ của mình, và có lẽ ở độ tuổi này cậu ấy đã không còn ở đỉnh cao. Đã có những dấu hiệu cho thấy khả năng chơi bóng của cậu ấy đang giảm sút đáng kể. Mọi chuyện càng trở nên rõ ràng hơn khi cậu ấy khoác áo một đội bóng lớn như Man Utd.”

Trong năm 2014, Man Utd đã chi khá nhiều tiền để chiêu mộ những cầu thủ đắt giá, trong đó phải kể đến Juan Mata (37 triệu bảng từ Chelsea), Angel Di Maria (59,7 triệu bảng từ Real Madrid), Ander Herrera (29 triệu bảng từ Athletic Bilbao) và Radamel Falcao (mượn từ AS Monaco).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục