Đâu là lí do khiến Man City bị Man United hạ gục?

22:09 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Rafael Benitez đã chỉ ra yếu điểm khiến Manchester City phải ôm hận trước Quỷ đỏ.

Cuối tuần qua, Manchester United đã bất ngờ đánh bại người hàng xóm Manchester City ngay trên sân Eithad nhờ hai pha lập công của Marcus Rashford và Anthony Martial. Dù rất cố gắng nhưng The Citizens chỉ có được bàn thắng rút ngắn tỉ số đến từ Nicolas Otamendi.

Thực tế, Quỷ đỏ có rất nhiều cơ hội để gia tăng cách biệt với Man City, đặc biệt là trong hiệp một. Bên cạnh sự sắc bén của hàng công Man United, thì điều này còn chỉ ra sự yếu kém đến từ hàng thủ Man City.

benitez on man city weekness - Bóng Đá

Solskjaer lại đánh bại một "ông lớn" khác. 

Trò chuyện cùng Sky Sports, cựu thuyền trưởng của Liverpool và Newcastle United, HLV Rafael Benitez đã chỉ ra điểm yếu mà thầy trò HLV Pep Guardiola gặp phải. Ông cho biết:

"Manchester United rất chắc nịch, họ biết mình là mối đe dọa trong những đợt phản công. Man City đã cố gắng gây ra sức ép, nhưng quá lâu dài, và muộn. Với tốc độ mà Man United sở hữu, họ đã tìm thấy không gian và chạy.

"Hàng tiền vệ của Man City chơi không chắc chắn Tôi nghĩ họ hơi sợ đua tốc độ, Man United đã làm rất tốt, nó chỉ là kết quả của việc chọn thời điểm, pressing khi nào, và ở đâu. Trong trường hợp này, bạn phải khen ngợi United vì họ chính xác, và nhanh nhạy. "

Hiện tại, The Citizens kém hơn Liverpool đến 14 điểm, và trong lịch sử Premier League chưa có bất kỳ đội bóng nào từng giành được danh hiệu này khi sở hữu cách biệt tương tự với đội đầu bảng.

Guardiola nói về trận derby Manchester:

Huỳnh Phong | 21:20 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục