Đâu là đối thủ đáng gờm nhất với Barca tại tứ kết Champions League?

22:25 Thứ năm 14/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnBarcelona rất có thể chạm trán với những đội bóng được đánh giá rất cao tại châu Âu. Vậy câu lạc bộ nào khiến họ ngại đối đầu nhất?

Barcelona đã chính thức có mặt tại tứ kết Champions League sau chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Lyon trên sân nhà vào tối thứ Tư vừa qua. Ngoài cú đúp của Lionel Messi, các cầu thủ Philippe Coutinho, Gerard Pique và Ousmane Dembele cũng đã góp công lớn trong trận đại thắng của gã khổng lồ xứ Catalan.

Đoàn quân của Ernesto Valverde đang hồi hộp chờ đợi buổi lễ bốc thăm diễn ra tại Nyon vào thứ Sáu tới. Barcelona sẽ cùng các đội bóng Manchester City, Manchester United , Liverpool, Tottenham Hotspur, Juventus, Ajax, Porto góp mặt tại vòng tám đội.

 - Bóng Đá

 Chiến thắng nhẹ nhàng 5-1 trước Lyon giúp Barca góp mặt tại tứ kết Champions League.

Theo AS, Man City và Juve là hai câu lạc bộ mà Blaugrana ngại chạm trán nhất. Đội chủ sân Etihad đang được dẫn dắt bởi người cũ của Barca, Pep Guardiola. Hiện tại, nửa xanh thành Manchester đang bay cao tại giải quốc nội đồng thời cũng là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League năm nay.

Đại diện đến từ Ý, Juventus có lực lượng đồng đều, đặc biệt họ sở hữu ngôi sao từng năm lần nâng cao chiếc Cúp C1 danh giá, Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa đưa Bà đầm già lội ngược dòng trước Atletico Madrid với chiến thắng chung cuộc 3-2, để góp mặt tại vòng tám đội.

Cũng theo AS, các cầu thủ Barca cho rằng họ sẽ dễ thở hơn khi chạm trán với Manchester United hoặc Porto. Trong khi đó, Ajax, Liverpool hay Spur được xem là những đối thủ khá khó chơi nhưng vẫn chưa đạt đến đẳng cấp của Man City hay Juve.

Trường Sơn | 17:35 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục