Đâu là điểm yếu duy nhất của tuyển Anh vào thời điểm này?

08:59 Thứ ba 10/10/2017

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng tuyển Anh, Sam Allardyce tin rằng nếu Tam Sư nhanh chóng giải quyết được điểm yếu duy nhất còn sót lại thì họ hoàn toàn có thể vô địch World Cup 2018.

Với chiến thắng 1-0 trước Lithuania, tuyển Anh đã chính thức có được tấm vé góp mặt tại VCK World Cup 2018 với tư cách là đội đầu bảng F. Thành tích mà đoàn quân của HLV Gareth Southgate có được sau 10 trận đấu đó là 8 thắng và 2 hòa, trong đó ghi được 18 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 lần.

 - Bóng Đá

 

Mặc dù vậy dưới góc nhìn từng trải của mình, ông Allardyce vẫn cho rằng tuyển Anh vẫn còn một điểm rất hạn chế đó là: "Đội tuyển có khoảng 15-16 cầu thủ có đẳng cấp thế giới, và nếu họ giữ vững được phong độ cho đến cuối mùa, Tam Sư hoàn toàn có thể đạt được thành tích tốt tại World Cup."

"Theo tôi, tâm lý chính là điểu yếu lớn nhất của tuyển Anh vào lúc này. Trong bóng đá luôn tồn tại những điều tiêu cực khi bạn phải đối đầu với các đối thủ bố trí tới 10 người để phòng ngự, rất khó để phá vỡ. Nếu các cầu thủ ở thể trạng và tâm lý tốt, họ hoàn toàn có thể vượt qua được những thử thách như thế."

Lần cuối tuyển vô địch tại một giải đấu lớn ở đấu trước quốc tế đó là tại World Cup 1966, giải đấu được tổ chức trên chính sân nhà của họ.

Video chiến thắng của tuyển Anh trước Lithuania

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:05 10/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục