Đâu là điểm Mbappe đang vượt trội Messi, Ronaldo?

07:46 Thứ ba 16/10/2018

Kylian Mbappe đang trên đường đạt tới sự vĩ đại như Ronaldo, Messi, nhưng thực tế, ngôi sao trẻ này đã có những yếu tố vượt trội các đàn anh.

Ở tuổi 19, với tất cả những gì đã làm được ở câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia, Kylian Mbappe thường xuyên được so sánh với 2 siêu sao sáng chói nhất của bóng đá hiện tại, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và được cho rằng trong tương lai, tiền đạo người Pháp có thể đạt tới đẳng cấp của những người đàn anh này.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, Mbappe cũng đã có những đặc điểm vượt trội so với CR7 và M10. Theo tiền vệ Johann Berg Gudmundsson, người vừa đối đầu với Kylian trong trận giao hữu giữa Pháp và Iceland, đó chính là tốc độ đáng kinh ngạc.

Chưa đủ 20, nhưng Mbappe đã bỏ xa cả Messi lẫn Ronaldo - Bóng Đá

 Mbappe lại vừa hóa người hùng, cứu thua cho Pháp trước Iceland.

"Rõ ràng Mbappe là một cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy là người chạy nhanh nhất trong số những người tôi từng đối đầu. Bản thân tôi cũng đã từng chạm trán Ronaldo và Messi, tốc độ của họ đều như đến từ hành tinh khác vậy."

"Tất nhiên Ronaldo rất nhanh, nhưng về tốc độ, Mbappe vẫn vượt trội hơn cả. Đó là chưa kể đến việc cậu ấy vẫn có thể cầm bóng với tốc độ y nguyên, thực sự quá đặc biệt."

"Thật khó để tin Mbappe mới chỉ 19 tuổi và chỉ vừa bắt đầu sự nghiệp. Thực sự, cậu ấy đã có được rất nhiều thứ và trong tương lai sẽ còn hay hơn nữa, miễn là cậu ấy tiếp tục tập trung chơi bóng và giữ được sự khiêm nhường. Không có chút nghi ngờ nào, tôi tin cậu ấy sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong vài năm tới."

Thanh Vũ | 04:00 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục