Đâu là cái tên có thể “chữa cháy” hàng thủ Arsenal?

10:24 Thứ bảy 08/12/2018

Hàng thủ vốn mỏng manh của Arsenal tiếp tục nhận thêm tin buồn khi trung vệ Rod Holding sẽ phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải vì chấn thương. Điều này khiến HLV Unai Emery gần như chắc chắn phải đưa về phương án chữa cháy trong TTCN mùa Đông. Vậy đâu là phương án khả dĩ nhất đối với các Pháo thủ?

4. Calum Chambers

Việc gọi lại trung vệ người Anh đang thi đấu cho Fulham theo dạng cho mượn cũng là một phương án cần được tính đến. Thi đấu không quá nổi bật thế nhưng bù lại Calum Chambers rất hiểu lối chơi của Arsenal và sẽ nhanh chóng tìm được tiếng nói chung với những Mustafi hay Sokratis.

 - Bóng Đá

 Chắc hẳn Chambers đang rất mong mỏi trở lại "mái nhà xưa" ở London.

Hiện tại Chambers cũng chưa có chỗ đứng vững chắc tại Craven Cottage, điều này có thể khiến cựu cầu thủ của Southampton cân nhắc việc sớm quay về với CLB chủ quản.

3. Medhi Benatia

Với sự trở lại của Bonucci, Benatia không còn giữ được vị trí chính thức của mình tại Juventus. Tính từ đầu mùa giải, trung vệ người Pháp chỉ mới xuất hiện 5 lần tại Serie A. Điều này khiến Benatia cảm thấy chán nản và đang rất muốn ra đi.

 - Bóng Đá

 Benatia là trung vệ giàu kinh nghiệm, và giá của anh vào lúc này là không quá đắt.

Tài năng và kinh nghiệm chơi bóng của Benatia là điều không phải bàn cãi. Dù sắp bước sang tuổi 32, tuy nhiên cựu trung vệ của Bayern Munich vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao trong khoảng 2-3 năm nữa.

Ngoài ra với việc chỉ còn hợp đồng đến mùa hè 2020, mức giá để bất cứ đội bóng nào có thể thuyết phục Juventus nhả người được dự báo trong khoảng 15 triệu bảng.

2. Eric Bailly

Chơi cực kỳ ấn tượng trong mùa giải đầu tiên cập bến Old Trafford, tuy nhiên sự nghiệp của Eric Bailly không vì vậy mà thăng tiến. Những chấn thương liên miên dần khiến trung vệ gốc Phi đánh mất phong độ và ngay cả khi trở lại Bailly cũng mất điểm nặng nề trong mắt Jose Mourinho, bất chấp những Smalling, Lindelof  hay Rojo cũng chẳng khá hơn là bao.

BLĐ Man Utd được cho đã sẵn sàng để Bailly ra đi nếu nhận đủ 30 triệu bảng. Arsenal hoàn toàn có thể là bến đỗ lý tưởng để trung vệ Bờ Biển Ngà xây dựng lại sự nghiệp đang trên đà tụt dốc của mình.

 - Bóng Đá

 Có lẽ việc Bailly chuyển đến Arsenal trong tháng Giêng sẽ tốt cho cả 3 bên.

TTCN mùa đông năm ngoái từng chứng kiến thương vụ trao đổi chéo kỷ lục giữa Man Utd và Arsenal. Biết đâu điều này sẽ được lập lại một lần nữa. Lợi thế của Arsenal là việc Man Utd cũng đang muốn có sự phục vụ của Ramsey.

1. Laurent Koscielny

Đội trưởng của Arsenal đã trải qua gần 1 năm phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gót chân sau trận bán kết Europa League trước đối thủ Atletico Madrid mùa trước. Điều này khiến anh bỏ lỡ kỳ World Cup trên đất Nga, đồng thời cũng ngồi ngoài tại lượt đi của Premier League 2018/2019.

 - Bóng Đá

 Sự trở lại của Koscielny là điều mà Pháo thủ đang rất cần vào lúc này.

Nhưng tin vui cho Arsenal khi Koscielny sắp sửa trở lại sau hơn 2 tháng luyện tập phục hồi. Đây chẳng khác gì một bản hợp đồng chất lượng để gia cố hàng phòng ngự mỏng manh của HLV Enai Emery. Dù năm nay đã 33 tuổi, tuy nhiên Koscielny vẫn luôn được giới chuyên môn nước Anh đánh giá rất cao nhờ tố chất và kinh nghiệm. Nếu hoàn toàn khỏi mạnh, anh nghiễm nhiên sẽ có một vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của Pháo thủ.

(Bạn đọc: Đức Thịnh)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

09:55 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục