Đau khổ cho Bale! 91% NHM Real Madrid làm điều gây sốc trên AS

19:27 Thứ sáu 24/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Real Madrid đã chán nản với tiền đạo Gareth Bale và có 91% số người tham gia bỏ phiếu đều muốn BLĐ bán anh ngay mùa hè này.

Mới đây, các cổ động viên yêu mến đội bóng hoàng gia đã tham gia một cuộc bầu chọn về việc Real Madrid nên ký hợp đồng với ai vào mùa hè. Và Eden Hazard là sự lựa chọn số 1, áp đảo với 53.700 người bầu chọn trên tờ AS.

Nhưng sau đó, ấn phẩm ở Tây Ban Nha cũng thăm dò ý kiến của NHM về tương lai Gareth Bale. Và có đến 91% số người tham gia muốn tống khứ cầu thủ là nhân vật chính của 2 trận chung kết Champions League cùng Los Blancos.

Đau khổ cho Bale! 91% NHM Real Madrid làm điều gây sốc trên AS - Bóng Đá

 Chỉ 9% NHM muốn giữ Bale ở lại.

Bale từng nâng tỉ số lên thành 2-1 ở trận chung kết Champions League 2014, trong khi anh cũng hạ gục Liverpool ở trận đấu cuối cùng của mùa giải 2017/18. Dù vậy, bây giờ cầu thủ sinh năm 1989 không còn tương lai ở Bernabeu.

Mới đây, huấn luyện viên Zidane đã thẳng thừng tuyên bố về cậu học trò, sau trận hạ màn La Liga 2018/19. Ông nói: "Tại sao Bale không thi đấu ư? Thật đơn giản, cậu ta đã không tham gia trận đấu vì những cầu thủ khác đã làm điều đó".

Tiếp đến, huyền thoại người Pháp cũng nói thêm về đội hình ra sân: "Đó là sự thật, tôi xin lỗi, nhưng chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi nhìn vào đội hình thi đấu ngày hôm nay và đưa ra quyết định nếu có điều gì đó làm tôi không thích".

Về tương lai của Bale, vị thuyền trưởng 46 tuổi chia sẻ: "Chúng tôi sẽ phải xem xét tình hình nếu cậu ta ở lại, vì tôi vẫn chưa biết điều gì sẽ xảy ra trong mùa hè này. Hiện, tôi đã đặt niềm tin vào những cầu thủ khác, kể cả khi tôi có đến 4 lượt thay người, tôi cũng sẽ không chọn Bale.

Tôi đưa ra quyết định này vì tôi cho rằng nó hoàn toàn đúng đắn và tôi buộc phải hành động vì lợi ích chung của tập thể Real Madrid. Điều này có thể rất khó khăn đối với một cầu thủ từng giành rất nhiều thành công tại đây, nhưng tôi cần đưa ra quyết định chính xác nhất trong mọi thời điểm".

Chelsea nên bán hay giữ Hazard? - Bóng Đá

 NHM Real Madrid yêu thích Hazard đến với Bernabeu.

Thậm chí, Zidane cũng thừa nhận rằng ông có thể đã không trao cơ hội ra sân lần cuối trong màu áo Real Madrid của Bale. Ông chia sẻ: "Đó là sự thật, tôi đã không (cho Bale cơ hội để nói lời tạm biệt tới các cổ động viên tại Santiago Bernabeu)...".

Dù vậy, cựu tiền vệ Tottenham Hotspur lại không hề có ý định rời Los Blancos. Theo Radioestadio, Bale rất vui lòng ở lại Real Madrid, dù cho có phải ngồi ngoài, nếu anh vẫn nhận đủ 15 triệu bảng tiền lương mỗi mùa.

Vũ Quang Toản | 19:10 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục