Đau khổ Brazil! Ác mộng 13 năm trước ở World Cup đã "hiện về"

07:30 Thứ ba 25/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Brazil luôn rất mạnh, nhưng có vẻ họ không thể hiện được mình mỗi khi chạm trán đối thủ Pháp, dù là nam hay nữ.

Vòng chung kết World Cup 2006 là thời điểm mà người ta kỳ vọng Selecao sẽ lên ngôi với dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng... Nhưng cuối cùng họ chỉ đi đến tứ kết vì bị loại bởi tuyển Pháp của huấn luyện viên Raymond Domenech.

Trận đấu trên đất Đức năm đó chứng kiến tiền đạo Thierry Henry ghi bàn duy nhất bằng cách sút tung lưới thủ thành Dida bằng cú đá volley cận thành, sau khi anh đón đường tạt bóng (đá phạt) từ đội trưởng Zinedine Zidane bên phía cánh trái.

Cho đến nay, đã 13 năm nhưng ám ảnh mang tên "Pháp" dường như chưa thôi với đại diện đến từ Nam Mỹ. Mới đây, tuyển nữ Brazil cũng phải hứng chịu một thất bại "y hệt" tuyển nam của họ từng trải qua. Thậm chí, mọi chi tiết giống nhau đến kỳ lạ.

Cụ thể, cầu thủ ghi bàn vào lưới tuyển nữ Brazil mới đây là Amandine Henry. Chưa hết, nữ ngôi sao này cũng "hạ sát" Selecao bằng một cú đá volley và dĩ nhiên cũng thuộc vòng chung kết World Cup (2019). Quả thực, tuyển Pháp luôn là cơn ác mộng dành cho đội bóng áo vàng xanh.

Same name. Same goal. Same opponent. Same tournament. Same nation France 1-0 Brazil - Bóng Đá

 Người Pháp có vẻ rất thích gieo ác mộng cho Brazil.

Như vậy, Pháp đã vào tứ kết, nơi họ đối đầu với các nhà ĐKVĐ Mỹ, trong khi các cặp đấu còn lại là màn thư hùng nảy lửa giữa Anh v Na Uy, Đức v Thụy Điển. Cặp cuối cùng vẫn chưa xác định giữa 4 đội Ý, Trung Quốc, Hà Lan và Nhật Bản.

Vũ Quang Toản | 06:40 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục