Dấu hỏi lớn cho "người thép" Wawrinka

09:00 Chủ nhật 03/12/2017

TinTheThao.com.vnNghỉ thi đấu suốt 5 tháng ròng rã nhưng thể lực của Stan Wawrinka hiện tại vẫn chưa thể bình phục hoàn toàn.

Mùa giải 2018 vẫn chưa khởi động nhưng bản thân Wawrinka đang dối diện với nhiều nỗi lo, lớn nhất trong số đó là thể lực.

Dù nghỉ thi đấu suốt 5 tháng ròng (kể từ trước US Open 2017) để 2 lẫn phẫu thuật điều trị chấn thương đầu gối, nhưng Stan the Man cho đến nay vẫn chưa thể đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Tay vợt người Thụy Sĩ hiện chỉ mới tập luyện 1 tuần trở lại đây cùng HLV Pierre Paganini.

d6b84

 Wawrinka vẫn chưa có được thể chất tốt nhất cho mùa giải 2018. Ảnh: Internet.

"Tới bây giờ tôi vẫn chưa có được 100% thể lực như mong muốn. Tôi vẫn đang nỗ lực từng ngày và điều quan trọng là tôi cảm thấy mọi chuyện đang đi đúng hướng", Wawrinka nói.

Cựu vô địch Australian Open sau đó bật mí thêm về quá trình chữa trị chấn thương: “Ca phẫu thuật đầu tiên nội soi để xem xét mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Kế tiếp đến ca phẫu thuật tái tạo sụn đầu gối. Tôi đã phải dùng đến nạng trong 8 tuần và bị hao tổn khá lớn thể lực”.

Sau khi HLV Magnus Norman quyết dứt áo ra đi, Wawrinka hiện đang nhắm đến nhiều cái tên để thay thế, nổi bật nhất là Paul Annacone - người từng đồng hành cùng anh ở Wimbledon 2017.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:00 03/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục