Dấu hiệu De Gea muốn gắn bó với Quỷ đỏ

15:45 Thứ sáu 15/09/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, thủ thành David De Gea và bạn gái đã chuyển tới tổ ấm mới vẫn trong phạm vi thành phố Manchester mà không có ý định rời đi đâu cả.

Việc thủ thành David De Gea rao bán căn biệt thự sang trọng tại thành phố Manchester với mức giá 3,85 triệu bảng hồi tháng 4 vừa qua đã dấy lên những tin đồn về việc anh sẽ rời Man Utd để đi theo tiếng gọi của đội bóng quê nhà Real Madrid.

Dấu hiệu De Gea muốn gắn bó với Quỷ đỏ - Bóng Đá

 De Gea chuyển tới chỗ ở mới gần biệt thự cũ.

Tuy nhiên, cho đến giờ, biệt thự đã được bán, nhưng anh và bạn gái chỉ chuyển tới nơi ở mới là một dinh thư vẫn trong phạm vi thành phố mà không có ý định rời đi đâu cả. Có vẻ như David De Gea đã xác định gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford.

Theo The Sun, nơi ở mới của De Gea cách không xa nhà cũ ở Cheshire. Anh đã thuê một công ty chuyển nhà có tiếng nhất thành phố có tên là Osbournes để thực hiện công việc này. Nơi đây sẽ là chỗ ở mới của De Gea và bạn gái Edurne Garcia Almagro tại Anh.

Dấu hiệu De Gea muốn gắn bó với Quỷ đỏ - Bóng Đá

 De Gea và bạn gái Edurne Garcia Almagro.

Bạn gái Edurne hơn anh 5 tuổi là ca sĩ nổi tiếng người Tây Ban Nha, đã giành nhiều giải thưởng âm nhạc của quốc gia và châu Âu. Hiện tại, cô nàng ca sĩ vẫn đang làm việc ở xứ sở đấu bò và thỉnh thoảng mới tới Manchester để đoàn tụ cùng thủ môn của Man Utd.

Mới đây, cánh phóng viên đã bắt gặp hai người xuất hiện tại Chesire (thuộc Manchester) để cùng nhau đi ăn tối tại một nhà hàng nổi tiếng. Cặp đôi này đã bén duyên từ hồi De Gea còn ở Atletico Madrid. Dự kiến đám cưới của họ sẽ sớm được tổ chức.

Thủ thành 26 tuổi hiện đã có 274 lần khoác áo Man Utd, đặc biệt có 4 lần De Gea nằm trong danh sách đội hình tiêu biểu của mùa giải Ngoại hạng Anh trong 5 năm gần nhất.

Video Tài năng của De Gea:

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:00 15/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục