Dấu hiệu cho thấy 'sao thất sủng' vẫn sẽ ở lại Man Utd?

01:58 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ Matteo Darmian rất muốn rời khỏi Old Trafford, nhưng nhiều khả năng anh sẽ phải chờ đến mùa đông năm sau để hoàn thành ước nguyện.

Tương lai của ngôi sao đội tuyển Italia tại đội bóng á quân Premier League đang trở nên lung lay dữ dội, sau khi Manchester United ký hợp đồng với tài năng trẻ Diogo Dalot từ FC Porto. 

Dấu hiệu cho thấy 'sao thất sủng' vẫn sẽ ở lại Man Utd? - Bóng Đá

 Dalot đang được quy hoạch như 'tương lai' bên hành lang phải của Man Utd.

Trên thực tế, Matteo Darmian đã ông khai ý định rời sân Old Trafford ngay từ những ngày đầu hè, nhưng mọi chuyện lại trở nên rắc rối khi thủ quân Antonio Valencia cũng như tân binh 19 tuổi dính chấn thương. Vì lẽ đó, cựu ngôi sao Torino đã phải ở lại đội bóng và thậm chí còn được xếp đá chính trong trận đấu với Leiester City vào tuần trước.

Nhưng bây giờ, một lần nữa Darmian bày tỏ ý định trở lại quê hương: "Man Utd là một đội bóng vĩ đại. Tất cả đều phải nỗ lực để được đá chính. Tôi cũng đã cống hiến hết mình nhưng tất nhiên, tôi muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn." Anh nói.

"Nơi tôi muốn trở lại là Serie A. Tuyển Italia luôn là giấc mơ mà tôi không bao giờ muốn bỏ lỡ. Trở lại đó chơi bóng sẽ giúp tôi cảm thấy toại nguyện. Hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra vào 8 giờ tối nay (giờ địa phương)." Darmian tiếp lời.

Dù vậy, ý định của Darmian có thể một lần nữa bị sụp đổ, bởi mới đây, tờ La Gazzetta dello Sport (Ý) đã không hề đưa tin về việc này. Nếu thực sự có một câu lạc bộ nào ở Serie A muốn chiêu mộ anh, có lẽ thông tin sẽ không được bảo mật kỹ càng đến thế, vì dù sao HLV Jose Mourinho cũng đã đồng ý để Darmian ra đi.

Dấu hiệu cho thấy 'sao thất sủng' vẫn sẽ ở lại Man Utd? - Bóng Đá

 Tờ La Gazzetta dello Sport không hề đề cập đến tuyển thủ quốc gia Ý vào ngày 'deadline'.

Các câu lạc bộ như Juventus, Internazionale và SSC Napoli đều được cho là thể hiện sự quan tâm đến Darmian mùa hè này, nhưng United vẫn chưa nhận được lời đề nghị 'đáng cân nhắc' cho cầu thủ 28 tuổi. Trong khi Juve đã ký hợp đồng với Joao Cancelo, Inter đã tuyển mộ Sime Vrsaljko và Napoli đã mua Kevin Malcuit. 

Thêm nữa, các nguồn tin của United đã mới đây đã tuyên bố rằng 'không có gì đang xảy ra' về vấn đề của Darmian và họ cũng hy vọng anh sẽ ở lại vì sự đa năng và chuyên nghiệp sẽ giúp Quỷ đỏ có thêm phương án dự phòng mỗi khi có cầu thủ ở hàng phòng ngự bị chấn thương hoặc treo giò.

Darmian đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại sân Old Trafford nhưng Man Utd có thể mở rộng nó thêm 12 tháng để giữ cầu thủ sinh năm 1991 ở lại cho đến năm 2020.

Vũ Quang Toản | 00:55 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục