Dấu hiệu cho thấy Juventus sắp bán “nạn nhân của De Ligt”

16:00 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnSau khi chiêu mộ hàng loạt “bom tấn”, Juventus vẫn đang đau đầu trong việc thanh lọc đội hình.

Nhằm hiện thực hóa giấc mơ vô địch UEFA Champions League, Juventus đã chi rất nhiều tiền để tăng cường chiều sâu đội hình. Tổng cộng, sân Allianz Stadium đã mở cửa chào đón 9 tân binh, trong đó có 3 trung vệ là Matthijs de Ligt, Cristian Romero và Merih Demiral.

Romero đã quay trở lại Cagliari theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Vậy nên, trong tay HLV Maurizio Sarri đang có 5 trung vệ. Ngoài 2 tân binh mới chuyển đến Turin, Bianconeri còn có Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci và Daniele Rugani.

Với đẳng cấp của mình, Bonucci chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu. Thi đấu bên cạnh trung vệ 32 tuổi sẽ là Matthijs de Ligt bởi Juventus không thể bỏ ra số tiền lên tới 75 triệu euro chỉ để mua 1 cầu thủ dự bị. Đội trưởng Giorgio Chiellini sẽ là phương án dự phòng. Ngoài ra, với những màn trình diễn ấn tượng trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải, Merih Demiral cũng xứng đáng được trao cơ hội.

Juventus bán Rugani - Bóng Đá

 Daniele Rugani chuẩn bị rời Juventus.

Do đó, Daniele Rugani đang dần trở thành “người thừa”, mặc dù anh mới kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Juventus. Biết được điều này, Monaco và AS Roma đang bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ người Italia.

Việc Daniele Rugani rời Allianz Stadium càng trở nên rõ ràng hơn khi mới đây, anh đã không được ra sân thi đấu với Triestina. Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini đã xuất hiện trong đội hình xuất phát còn Matthijs de Ligt và Merih Demiral được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Vấn đề lớn nhất vào lúc này là Rugani sẽ đi đâu, AS Roma hay Monaco?

*Tài năng của Daniele Rugani:

Faro | 15:15 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục