Dấu hiệu cho thấy Ibrahimovic sắp quay lại khoác áo Man Utd

21:48 Thứ ba 22/08/2017

TinTheThao.com.vnAdidas, nhà tài trợ áo đấu cho Man United vừa bất ngờ hé lộ số áo của Ibra cho thấy tiền đạo người Thụy Điển có thể quay lại khoác áo Quỷ đỏ.

Trên trang chủ của mình, hãng đồ thể thao nổi tiếng hàng đầu thế giới Adidas - nhà tài trợ trang phục thi đấu cho Man Utd đã đưa ra lựa chọn cho khách hàng rằng liệu ai xứng đáng thay Rooney mặc chiếc  áo số 10 của “Quỷ đỏ”.

Đáng chú ý khi có cả lựa chọn Zlatan Ibrahimovic bên cạnh các cầu thủ khác như Paul Pogba, Juan Mata hay Henrikh Mkhitaryan. Theo đó, Ibrahimovic sẽ mặc chiếc áo số 10 của Man United. Đây là số áo bỏ trống của Quỷ đỏ kể từ sau khi Rooney rời Old Trafford gia nhập Everton vào hè này. 

 - Bóng Đá

 Adidas bán áo đấu số 10 của Man Utd có in tên Ibrahimovic.

Bất cứ CĐV nào muốn mua chiếc áo số 10 của Ibrahimovic ở Man Utd chỉ phải trả 150 USD. Việc trang chủ của Adidas bán áo của Ibra như một xác nhận rằng, tiền đạo người Thuỵ Điển sẽ ở lại Man United, như tuyên bố cách đây ít ngày của HLV Jose Mourinho. 

“Cậu ấy chấn thương nên cần thời gian bình phục. Ibra không thể thi đấu vào nay mai và đó cũng không phải là điều gì quá cấp bách... Rõ ràng là màn trình diễn năm ngoái vẫn chưa tương xứng với Ibra, cậu ấy có thể làm nhiều hơn nữa. Ibra luôn muốn ở mức độ cao nhất và chúng tôi đang có những thảo luận về khả năng Ibra trở lại CLB trong nửa sau mùa giải.”

Số áo cũ của tiền đạo người Thụy Điển ở sân Old Trafford là số 9 đang được tân binh Romelu Lukaku tiếp quản.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 21:00 22/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục