Dấu hiệu cho thấy “công thần 19 năm” của AS Roma sắp đến Argentina

12:21 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Italia vẫn chưa có ý định giải nghệ. Thay vào đó, anh sẽ chuyển đến chơi bóng ở Argentina.

Cuối mùa giải 2018 – 2019, Daniele De Rossi đã nói lời chia tay với AS Roma, kết thúc quãng thời gian 19 năm gắn bó. Trong 1 buổi họp báo, anh đã tiết lộ nguyên nhân dẫn đến quyết định này là do ban lãnh đạo của Giallorossi đã không đồng ý gia hạn hợp đồng. Sự ra đi của “lão tướng” 36 tuổi đã khiến cho nhiều Romanista cảm thấy tức giận. Mặc dù không thể đóng góp nhiều về mặt chuyên môn, nhưng cá tính mạnh mẽ và lòng trung thành của anh vẫn là điều rất cần thiết với AS Roma.

Chia tay thủ đô Italia, Daniele De Rossi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị. Tỉ phú Rocco Commisso đã liên tục thuyết phục cựu đội trưởng AS Roma về Fiorentina. Nicolas Burdisso cũng đã lên tiếng mời anh chuyển đến Boca Juniors. Ngoài ra, các đại diện của MLS cũng bày tỏ tham vọng có được sự phục vụ của “lão tướng” 36 tuổi.

De Rossi về Boca Juniors - Bóng Đá

 Daniele De Rossi sắp về Boca Juniors

Sau nhiều ngày chờ đợi, Daniele De Rossi đã có quyết định của mình. Nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ chuyển sang Boca Juniors trước khi kết thúc sự nghiệp. Điều ấy nhằm đảm bảo rằng tiền vệ 36 tuổi sẽ không thi đấu cho 1 đội bóng nào khác tại Serie A ngoại trừ AS Roma.

Mới đây, thêm 1 dấu hiệu nữa cho thấy Daniele De Rossi đã ở rất gần Boca Juniors. Trong buổi gặp người đồng đội cũ Nicolas Burdisso, tiền vệ người Italia đã nhắc lại 1 câu nói của huyền thoại Diego Maradona: “Tôi không thể kết thúc sự nghiệp của mình mà không chơi bóng ở Boca.”

Faro | 11:35 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục