Đấu Freiburg, Dortmund sở hữu thành tích ấn tượng chỉ kém mỗi Bayern

17:53 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnThống kê trong lịch sử đem đến nhiều niềm tin cho các CĐV Dortmund rằng đội nhà có thể giành được chiến thắng trước Freiburg.

Vòng 30 Bundesliga, Borussia Dortmund phải làm khách trên sân nhà của Freiburg. Một chiến thắng trước đội bóng đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng Bundesliga sẽ giúp thầy trò Lucien Favre tiếp tục cạnh tranh chiếc đĩa bạc cùng với Bayern Munich. Thậm chí, đội bóng áo vàng đen có thể đòi lại ngôi đầu nếu thầy trò Niko Kovac sảy chân trong trận đấu trước đó gặp Werder Bremen. 

Dù bóng chưa chính thức lăn nhưng đội chủ sân Signal Iduna Park đã có được niềm tin về việc giành chiến thắng trước Freiburg khi bánh xe lịch sử đều ủng hộ họ. Các thống kê dưới đây sẽ chỉ ra lí do tại sao đoàn quân của Favre có thể đánh bại Freiburg một cách dễ dàng:

- Chỉ có Bayern Munich mới làm Freiburg nhận nhiều trận thua hơn khi so sánh với Dortmund. Gã khổng lồ xứ Bavaria có 26 chiến thắng trước Freiburg trong khi Dortmund ca khúc khải hoàn 24 lần.

 - Bóng Đá

Dortmund có những thống kê hoàn toàn vượt trội khi chạm trán Freiburg.

- Dortmund đang có chuỗi 15 trận bất bại trước Freiburg. Trong đó có 13 trận thắng và hòa 2 lần. Hiệu số bàn thắng bại của 15 cuộc đối đầu đó giữa 2 đội là 42-7.

- Trong lịch sử Bundesliga. Freiburg đã trải qua chuỗi 15 lần không thể đánh bại Dortmund. Ở mục thống kê này, chỉ Bayern là đội hơn được Dortmund khi "Hùm xám" bất bại trước Freiburg 25 lần vào giai đoạn từ 1996 đến 2015.

Lữ Phong | 17:10 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục