Đấu Fiorentina, Juventus đón sao Croatia trở lại

13:09 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo 24 tuổi đã sắp bình phục chấn thương. Tuy nhiên, rất khó để anh có cơ hội ra sân trong màu áo Juventus.

Mùa hè năm 2016, Marko Pjaca gia nhập Juventus từ Dinamo Zagreb với giá 23 triệu euro. Mặc dù được kì vọng rất nhiều nhưng chàng trai người Croatia đã không cho thấy sự tiến bộ. Trong hơn 1 năm chơi bóng tại Allianz Stadium, anh chỉ có 20 lần ra sân và ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Mùa giải 2018 – 2019, anh bị đẩy sang Fiorentina theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm nhưng tình hình cũng không khá hơn. Đến cuối mùa, ban lãnh đạo Juventus từng có ý định dùng Pjaca làm “vật tế thần” để giảm bớt số tiền chiêu mộ Federico Chiesa. Song, tham vọng của Bianconeri đã bị dập tắt. Tháng 3/2019, tiền đạo người Croatia bị đứt dây chằng chéo trước và phải rời xa sân cỏ trong vòng 6 tháng.

Pjaca trở lại tập luyện cùng Juventus - Bóng Đá

 Marko Pjaca đã xuất hiện trên sân tập của Juventus sau thời gian dài phải nghỉ thi đấu.

Sau nhiều ngày chờ đợi, Marko Pjaca cũng đã gần bình phục chấn thương. Mới đây, trang web chính thức của Juventus đã xác nhận rằng chàng trai 24 tuổi có thể hoàn thành những bài tập nhẹ.

Đây là tín hiệu đáng mừng đối với sự nghiệp của tiền đạo người Croatia. Tuy nhiên, anh vẫn cần thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn và lấy lại thể lực. Song, nhiều khả năng Pjaca cũng sẽ phải rời Allianz Stadium bởi HLV Maurizio Sarri đã gạch tên anh ra khỏi kế hoạch của Juventus trong thời gian sắp tới.

(*) Xem lại trận đấu Juventus 4-3 Napoli:

Faro | 12:25 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục