Đấu FC Astana, Solskjaer triệu tập Garner cùng cái tên lạ hoắc

17:51 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đã có buổi tập đầu tiên trước trận đấu với Astana tại vòng bảng Europa League trên sân nhà Old Trafford.

Trong buổi tập này, Man Utd chào đón sự trở lại của Jesse Lingard và Diogo Dalot. Tuy nhiên, Paul Pogba, Anthony Martial và Luke Shaw chưa kịp bình phục để thi đấu cùng các đồng đội.

Một sự vắng mặt chưa rõ lí do ở trận đấu đêm thứ Năm là Daniel James - người đang có phong độ cực tốt kể từ khi đến Old Trafford với giá 18 triệu bảng.

Manchester United training squad ahead of Astana FC fixture revealed - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng cho trận đấu với Astana.

Đáng chú ý trong buổi tập của Man Utd là sự xuất hiện của tài năng trẻ Charlie Wellens, 16 tuổi. Wellens là con trai của cựu cầu thủ Richie Wellens. Sao trẻ người Anh này là mẫu tiền vệ giàu kỹ thuật, có lối chơi rất ngẫu hứng và giỏi tạo ra những tình huống đột biến.

Astana kém xa Man Utd về mọi mặt. Đây là cơ hội tốt để HLV Ole Gunnar Solskjaer có những thử nghiệm đội hình cũng như trao cơ hội cho các tài năng trẻ. Rất có thể Mason Greenwood sẽ có có trận đấu đá chính đầu tiên cùng Quỷ đỏ. Một sự xuất hiện đáng để người hâm mộ Quỷ đỏ chờ đợi là James Garner nơi hàng tiền vệ.

Đội hình tập luyện của Manchester United:

Thủ môn: De Gea, Romero, Grant

Hậu vệ: Lindelof, Jones, Maguire, Rojo, Young, Dalot, Wan-Bissaka, Tuanzebe

Tiền vệ: Mata, Pereira, Fred, Gomes, Matic, McTominay, Garner, Wellens

Tiền đạo: Lingard, Rashford, Greenwood, Chong

Greenwood khiến HLV Solskjaer phải khen ngợi:

Minh Tuấn | 17:24 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục