Đấu Everton, Solskjaer đã tìm ra công thức chiến thắng

18:28 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnChủ nhật này, Man Utd sẽ có lần đụng độ hứa hẹn đầy thú vị với Everton tại Old Trafford.

Quỷ đỏ đang bất bại trong bốn trận đấu gần nhất sau khi hòa 2-2 với Aston Villa, đánh bại Tottenham Hotspur và Manchester City với tỷ số 2-1, và mới nhất là hủy diệt AZ Alkmaar với 4 bàn thắng trong mười phút rưỡi tại Europa League.

Đó là một tuần khá tích cực với Man Utd, họ kiếm được bảy điểm Premier League, vươn lên xếp thứ 5 trên BXH, chỉ kém Chelsea 5 điểm ở vị trí thứ tư, cũng như có ngôi đầu bảng ở Europa League.

How Manchester United could look against Everton; 4-2-3-1 with Martial, Rashford, Lingard and James - Bóng Đá

  Solsa đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ bước vào trận đấu thứ 4.000 liên tiếp có ít nhất một cầu thủ trẻ tốt nghiệp từ đội học viện góp mặt vào đội hình, kéo dài từ năm 1937 cho đến nay. Đó là một thành tích đáng tự hào.

Hiện tại, HLV Ole Gunnar Solskjaer có lí do để tự hào về cái gọi là DNA Quỷ đỏ, khi sở hữu trong tay rất nhiều tài năng sáng giá ở đội học viện, như Axel Tuanzebe, Brandon Williams, Ethan Laird, James Garner, Tahith Chong, Angel Gomes hay đặc biệt là Scott McTominay, Mason Greenwood và Marcus Rashford.

Cùng dự đoán đội hình ra sân của Man Utd trong lần đón tiếp Everton:

Thủ môn: David De Gea

De Gea rõ ràng là thủ môn xuất sắc nhất của câu lạc bộ, mặc dù HLV Solskjaer có những lựa chọn xoay vòng tốt với Sergio Romero và Lee Grant.

Hậu vệ: Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw

Hàng phòng ngự Man Utd đã bắt đầu ổn định trong mùa giải này. Họ vẫn đang để thủng lưới nhưng chắc chắn hơn nhiều. Lindelof đã dần khắc phục được điểm yếu trong không chiến và thi đấu ăn ý với Maguire hơn. Wan-Bissaka đầy vững chãi ở cánh phải, trong khi ở cánh trái, Shaw đã trở lại và kinh nghiệm là thứ giúp anh chiếm được vị trí của Brandon Williams.

Tiền vệ trung tâm: Fred, Scott McTominay

Cả Fred và Scott McTominay đều không ra sân trong chiến thắng 4-0 trước AZ Alkmaar vào tối thứ Năm. Họ sẽ sung sức cho lần đụng độ với Everton và sự kết hợp tuyệt vời của bộ đôi này là không phải bàn cãi.

How Manchester United could look against Everton; 4-2-3-1 with Martial, Rashford, Lingard and James - Bóng Đá

 Solskjaer đã có cặp tiền vệ lí tưởng.

Tiền vệ tấn công: Daniel James, Andreas Pereira, Marcus Rashford

Daniel James và Marcus Rashford đã khẳng định được vị trí của mình ở 2 cánh. Họ thi đấu đầy bùng nổ giúp hàng công Quỷ đỏ thăng hoa. Khi Jesse Lingard chỉ vừa hồi phục sau chấn thương, Pereira - người đã có màn trình diễn ấn tượng vào giữa tuần - sẽ tiếp tục được tin tưởng ở vị trí số 10.

Tiền đạo: Anthony Martial

Cầu thủ người Pháp đã chơi 60 phút trong trận đấu với AZ Alkmaar vào tối thứ Năm, và sẽ sẵn sàng để đối đầu với Everton vào Chủ nhật. Martial đã chơi 3 trong 4 trận gần nhất, ghi 1 bàn thắng. Tính xa hơn, anh đã có 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo từ đầu mùa. Bên cạnh Martial, HLV Solskjaer có thể mạo hiểm sử dụng sao trẻ Mason Greenwood ở vị trí trung phong bởi tài năng, tiềm năng của cầu thủ được ví như 'Van Persie mới' này gần như không có giới hạn.

Dự bị: Sergio Romero; Axel Tuanzebe, Brandon Williams; Jesse Lingard, James Garner; Mason Greenwood, Tahith Chong.

Tiềm năng của Greenwood:

Minh Tuấn | 15:21 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục