Đâu chỉ Vũ Xuân Tiến biết viết 'chuyện cổ tích'

16:33 Thứ sáu 27/09/2013

Dư âm về câu chuyện cổ tích mang tên Vũ Xuân Tiến chưa kết thúc thì đã xuất hiện một câu chuyện khác, cũng ly kỳ và tuyệt diệu không kém. Đặng Văn Tiến - một cậu bé năm nay chỉ 13 tuổi bằng tình yêu, nhiệt huyết và sự hiểu biết của mình về CLB Arsenal đã được tận hưởng những ngày không thể tuyệt vời hơn cùng Pháo thủ.

Đặng Văn Tiến (huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đã tham dự cuộc thi 'Arsenal - Prove your passion' được tổ chức rầm rộ trong hè vừa qua và may mắn trúng giải. Giải thưởng mà 'Running Man 2.0' nhận được khiến bất cứ NHM Arsenal nào cũng phải thèm thuồng, đó là lời mời cùng chiếc vé sang Anh để tận mắt xem Arsenal thi đấu.

Đặng Văn Tiến và cha tại sân Emirates. Ảnh: Internet.

'Arsenal - Prove your passion' (Tạm dịch: 'Thể hiện nhiệt huyết cùng Arsenal') là cuộc thi được tổ chức trên trang Facebook của Pháo Thủ với sự bảo trợ thông tin của Báo BongDa.com.vn, từ đầu tháng 6 đến hết ngày 29/7 cho tất cả các fan của 3 quốc gia sẽ nằm trên hàng trình du đấu Châu Á của Arsenal mùa hè vừa qua là Việt Nam, Indonesia và Nhật Bản.

Để giành chiến thắng, các fan của Arsenal tại 3 quốc gia này đã cùng nhau trả lời các câu hỏi và thực hiện các hoạt động quen thuộc trên Facebook như 'Like' (thích), 'Share' (chia sẻ), 'Comment' (bình luận) để giúp quốc gia của mình giành điểm. Quốc gia nào nhiều điểm nhất sẽ giành chiến thắng và phần thưởng sẽ là 2 tấm vé đến London xem Arsenal thi đấu dành cho những fan được chọn ngẫu nhiên của quốc gia đó.

Chung cuộc, fan Arsenal tại Việt Nam đã giành chiến thắng và nhận 2 tấm vé đến London xem Arsenal thi đấu. Người may mắn được chọn ngẫu nhiên không ai khác chính là Đặng Văn Tiến.

Đặng Văn Tiến cùng bố của mình đã lên đường sang Anh vào đêm 19/9. Tại London, 2 bố con Văn Tiến đã được bố trí nghỉ ngơi ở một khách sạn với hạng sang. Sau đó, 2 người còn được đến thăm sân Emirates, tiếp xúc với các cầu thủ Arsenal. Và cũng khá tiếc nuối cho họ khi các Pháo thủ lúc đó đang chuẩn bị cho trận đấu nên Tiến cùng bố em chỉ được gặp các cầu thủ đang dưỡng thương như Alex Oxlade-Chamberlain.

2 bố con Tiến được xem trận Arsenal - Stoke tại Emirates.

Văn Tiến chia sẻ niềm vui sướng: "Em sinh ra là một người hâm mộ Arsenal. Thần tượng của em là Jack Wilshere. Em thường xuyên xem những trận đấu của Arsenal tại nhà qua laptop và tivi. Em thực sự vui mừng khi được tận mắt xem Arsenal tập luyện và thi đấu. Đây là chuyến đi thực sự ý nghĩa và thú vị với 2 bố con em."

Trận đấu mà Đặng Văn Tiến chọn để xem các Pháo thủ thi đấu tại Emirates là trận Arsenal - Stoke ở vòng 5 Premier League. Thật ý nghĩa khi Arsenal đã chơi rất hay ở trận đấu đó và giành thắng lợi chung cuộc 3-1 để lên ngôi đầu bảng Premier League.

Từ Vũ Xuân Tiến cho đến Đặng Văn Tiến, đều là câu chuyện cổ tích thời hiện đại. Bằng tình yêu, đam mê và lòng nhiệt huyết; họ đã tự biến những giấc mơ, khao khát cháy bỏng của mình trở thành hiện thực.

PV | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục