Đâu chỉ mỗi Depay, cựu Quỷ đỏ này cũng khiến fan Man Utd "phát cuồng"

16:14 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ Rafael da Silva là một trong hai cựu cầu thủ M.U góp phần giúp Lyon đả bại Manchester City trong trận đấu tại Champions League vừa qua.

Đội chủ sân Etihad là những người được đánh giá cao hơn khi so sánh về tương quan lực lượng. Tuy nhiên, đại diện của nước Pháp đã gây bất ngờ khi hạ gục The Citizen 2-1 ngay trên sân khách. Đáng chú ý, Memphis Depay, cái tên từng gây thất vọng tại M.U đã tỏa sáng với cú đúp kiến tạo.

Cầu thủ người Hà Lan cũng không ngại bày tỏ tình yêu với Manchester United với phát biểu "Thật tuyệt khi quay về, Manchester vẫn là màu đỏ". Tuy nhiên, một cựu Quỷ đỏ khác cũng khiến các CĐV M.U "phát cuồng" đó chính là Rafael da Silva.

CĐV M.U phát cuồng vì rafael - Bóng Đá

 Rafael đã có trận đấu rất tốt trước Manchester City.

Không thể trụ lại M.U, tuy nhiên hậu vệ người Brazil luôn được người hâm mộ yêu quý với lối chơi máu lửa và tinh thần chiến đấu cao độ mỗi khi ra sân. Không ít lời chúc mừng đã dành cho cầu thủ sinh năm 1990, thậm chí có người đã gọi Rafael là... huyền thoại sau khi giúp Lyon đánh bại Man City.

"Cầu thủ vẫn mang trong mình dòng máu United đó là Rafael. Chúng ta vẫn yêu mến tất cả những cái tên liên quan đến Manchester United", người dùng #KamHosseini chia sẻ.

CĐV M.U phát cuồng vì rafael - Bóng Đá

 CĐV M.U vẫn dành tình cảm đặc biệt cho cầu thủ người Brazil.

"Cậu là huyền thoại đấy Rafael ạ, xin chúc mừng vì chiến thắng vừa qua. Mãi mãi là một Quỷ đỏ", CĐV #Devilof United hào hứng cho biết.

Cầu thủ 28 tuổi cho rằng trận đấu vừa qua mang ý nghĩa rất đặc biệt khi anh là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của M.U và đã đánh bại Manchester City. 

Kha Võ | 15:30 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục