Đấu Chelsea, Odion Ighalo nên đá chính hay dự bị?

22:26 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vnOdion Ighalo sẽ có tên trong danh sách các cầu thủ Man United hành quân đến Stamford Bridge. Nhưng câu hỏi đặt ra, liệu Ole Gunnar Solskjaer có nên để cựu tiền đạo Watford đá chính?

Odion Ighalo là bản hợp đồng ngắn hạn rất cần thiết của Man Utd, bởi hàng công Quỷ đỏ đang rất mỏng với 2 cái tên Anthony Martial và Mason Greenwood.

 - Bóng Đá

 Ighalo sẽ đá chính?

Huyền thoại Paul Scholes có lí do để cho rằng: "Ighalo là một trung phong cắm, và tôi không nghĩ rằng United có một trung phong cắm. Anh ấy sẽ chơi quay lưng với khung thành, để ghi bàn và anh ấy có thể làm tường cho đồng đội.

Ighalo sẽ mang một cái gì đó khác biệt. Nhưng tôi không thấy anh ấy sẽ được góp mặt ở đội hình xuất phát nhiều."

Cùng điểm qua nhận định của các cây bút trên tờ M.E.N:

Liam Corless

Ighalo đã không chơi bóng ở cấp độ cao nhất trong ba năm, vì vậy, việc để anh ấy bắt đầu trong trận đấu lớn nhất của United từ đầu mùa giải cho đến nay sẽ là vô lý.

Anthony Martial đã không thể chứng tỏ được mình trong thời gian Marcus Rashford nghỉ thi đấu. Tiền đạo người Pháp có vẻ như thích hợp ở vị trí tiền đạo trái hơn. Daniel James thì hy vọng sẽ 'hồi sinh' sau kỳ nghỉ đông.

Ba tiền vệ có vẻ là một lựa chọn khá rõ ràng, với Scott McTominay và Paul Pogba bị chấn thương còn Andreas Pereira khá kém cỏi.

 - Bóng Đá

 Dự đoán đội hình Man Utd khi không có Ighalo.

Dấu hỏi duy nhất ở 5 cầu thủ phòng ngự là liệu Brandon Williams hay Luke Shaw nên bắt đầu ở vị trí hậu vệ trái. Williams đã chơi rất ấn tượng trong trận đấu tại League Cup với Chelsea vào tháng 10 và đã duy trì một mức độ cao trong tất cả các trận đấu.

Charlotte Duncker

Không có gì ngạc nhiên khi Solskjaer nói rằng Ighalo sẽ có mặt trong đội hình Man Utd đấu Chelsea, nhưng sẽ rất bất ngờ nếu tiền đạo này ra sân từ đầu.

Greenwood, Martial và James nên là bộ 3 tấn công của United, khi họ tìm cách thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ tư của Chelsea.

Rich Fay

 - Bóng Đá

 Đội hình Man Utd khi có Ighalo?

Igahlo có thể không hoàn toàn phù hợp với trận đấu, nhưng anh ta có đáng để Solskjaer mạo hiểm không? Phải thừa nhận rằng Greenwood nên được góp mặt ở đội hình xuất phát, nhưng có thể tranh cãi rằng màn trình diễn tốt nhất của anh ấy đã đến từ băng ghế dự bị mùa này.

Sẽ là một canh bạc lớn khi để tiền đạo người Nigeria vào đội hình xuất phát sau hai tháng không có trận đấu nào, nhưng sau hai tuần tập luyện cường độ cao, anh ấy đã có thể đối phó với hàng phòng ngự Chelsea.

Samuel Luckhurst

Ighalo đã không chơi một trận đấu nào trong gần ba tháng và hầu như không có bất kỳ tương tác nào với các đồng đội của mình. United cần một yếu tố bất ngờ trong tấn công nhưng có thể có được điều đó từ Mason Greenwood nếu anh thi đấu ăn ý với Martial.

Tyrone Marshall

Đây là một trận đấu quá sớm đối với Odion Ighalo. Anh ấy hầu như không biết các đồng đội của mình và sẽ phù hợp hơn khi ra sân từ băng ghế dự bị và cố gắng tác động đến trận đấu theo cách đó.

Anthony Martial đã có phong độ kém trong thời gian gần đây nhưng có lẽ sự xuất hiện của Ighalo sẽ giúp anh có thêm động lực. Martial xứng đáng có cơ hội thể hiện điều đó tại Stamford Bridge, với sự hỗ trợ của Mason Greenwood và Daniel James.

Martial có đáng để Man Utd kỳ vọng?

Minh Tuấn | 21:56 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục