Đấu Chelsea, HLV Emery ra chỉ thị quan trọng cho Mesut Ozil

07:07 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnHLV Arsenal, Unai Emery khẳng định Mesut Ozil cần phải tích cực phòng ngự hơn, dù có chơi ở vị trí số 10 đi nữa.

Arsenal đã có ngày khai màn Ngoại hạng Anh đáng quên với thất bại 0-2 trước Man City ngay tại Emirates. Đó là trận đấu mà Ozil không thể hiện được nhiều, khi Pháo thủ chỉ kiểm soát bóng có 41% trước nhà ĐKVĐ. Giờ đây, thầy trò HLV Emery lại chuẩn bị đối mặt với thử thách khó khăn không kém, khi họ phải hành quân đến sân Stamford Bridge của Chelsea.

HLV Emery cảnh báo về thái độ thi đấu của Mesut Ozil - Bóng Đá

 HLV Emery yêu cầu Ozil tích cực tham gia phòng ngự hơn nữa.

"Trong một trận đấu, có những thời điểm phòng thủ và những thời điểm tấn công," HLV Emery nói. "Mọi cầu thủ đều phải hiểu điều này. Chúng ta cần phải bắt đầu cùng nhau, cho dù đang ở vị trí tấn công hay phòng thủ. Tôi muốn điều đó từ mọi cầu thủ, họ phải sẵn sàng phòng ngự ở mọi thời điểm.

Ozil đã chơi như một số 10 trong hầu hết sự nghiệp của mình. Cậu ấy thi đấu giống như một cầu thủ chạy cánh phải, rồi di chuyển vào trung lộ để nhận bóng. Rõ ràng là Ozil cần nhận bóng nhiều hơn, để đưa ra nhiều lựa chọn hơn trong những phương án tấn công. Cậu ấy cần phải làm điều đó trong mỗi trận đấu, để đáp ứng yêu cầu từ chúng tôi."

Tài năng đặc biệt của Mesut Ozil:

Minh Tuấn | 05:16 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục