Đấu Chelsea, "hiện tượng" Bundesliga nhận tin mừng về trụ cột

17:07 Thứ năm 09/05/2019

TinTheThao.com.vnEintracht Frankfurt đang đứng trước nguy cơ mất đi trụ cột khi đến làm khách của Chelsea ở trận bán kết lượt về Europa League.

Eintracht Frankfurt đang là hiện tượng tại Bundesliga vào mùa giải này khi đã có mặt trong top 4. Giải đấu quốc nội chỉ còn 2 vòng đấu sẽ khép lại nên họ đang tràn trề cơ hội tham dự Champions League vào mùa giải tiếp theo.

Thậm chí, sự xuất sắc của đội bóng nước Đức còn được thể hiện qua màn trình diễn tại Europa League. Ở giải đấu hạng 2 châu Âu, thầy trò Adi Hutter đã lọt vào vòng bán kết sau khi đánh bại thuyết phục Inter Milan hay Benfica.

Tại vòng 4 đội, Frankfurt sẽ chạm trán một ông lớn khác tại trời Âu là Chelsea. Sau khi trận lượt đi kết thúc, 2 đội tạm hòa nhau 1-1 và đó là kết quả mở dành cho tất cả trước khi có cuộc tái đấu vào rạng sáng ngày mai trên sân Stamford Bridge.

 - Bóng Đá

Frankfurt chào đón trụ cột trên hàng công trở lại.

Và tham vọng đi đến vòng cuối cùng của câu lạc bộ đang xếp thứ 4 ở Bundesliga đang ngày càng được củng cố bởi họ vừa nhận được tin rất đáng mừng. Trước trận, HLV Adi Hutter xác nhận tiền đạo chủ lực, Sebastien Haller có thể trở lại thi đấu. Ông phát biểu:

"Chúng tôi đã đưa cậu ta theo. Chúng tôi đem theo 18 cầu thủ trong chuyến làm khách đến nước Anh. Vào ngày hôm qua, cậu ta đã tập luyện rất tốt và đang cảm thấy ổn. Có thể cậu ta sẽ được ra sân trong trận đấu gặp Chelsea."

Lữ Phong | 17:00 09/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục